Trabaho biglang nawala

4 8

7years ako nag wowork sa isang company na comisionan lang.. Kapag naka benta ka sa cash 80 sayo 40 kapag credit.. Tinyaga ko yun.. Halos palage ganun ang takbu ng buhay ko. Work ng monday matatapos ng Friday.. 2days pahinga.. Wala ako balak tumigil sa ganun sitwasyon.. Kc kumikita naman.. Nakaka sideline pako sa massages oo extra income marunong ako mag message.. Buong buhay ko doon lang umikot sa loob ng 7years naka pag asawa nanga ako he..

Tapos naging super visor nako now.. May limang ahente.. Mga kapatid ko mga ka work ko.. Mas lumaki kinikita ko. Nakabili nanga ako ng motor namin. May bago cp nadin kami ng asaawa ko

Madami na kmi Napondar kaso biglang tumigil lahat.. Nagkaroon ng matindi problema naka pag patigil ng buhay ko.. Ng trabaho ko.. Naiiyak ako kasi sa tagal ng ganun style ng buhay ko bigla nalang mababago.. Mapapahinga ako.. Perwisyo matindi ginawa sakin ng pandemic nato.. Covid 19.. Bakit kaba dumating..? Pahirap ka sa buhay namin.. Huhuhu

3
$ 0.00

Comments

Awesome

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

Love is a great feelings which you have for someone or something and also love is something u cannot explain.

$ 0.00
3 years ago

nauunawaan kita lahat halos ng tao ngaun ay apektado talagang nakakasama ng loob pag ang nakasanayan mong trabaho ay nawala at lalo na kung ito ang nagbibigay ng ikinabubuhay natin...dalangin lang at hindi tayo pababayaan ng may kapal kailangan lang maging bukas ang kaiisipan.

$ 0.00
User's avatar eve
3 years ago

It is very charming story. Your writing skills is very outstanding. I hope you write many story and post it.

$ 0.00
3 years ago