Routine ng buhay ko

7 7

Hi share ko lang po kung paano umiikot ang mundo ko mag hapon..

6am gising ko magsasaing magluluto ng ulam ni mister tapos maglilinis ng bahay at mag cellphone na.. Pag dating ng tanghali magluluto ng ulam ulit.. Para sa akin.. Tapos nun kakaen na.. Pagdating ng hapon mag iisip ng meryenda.. bibili ng meryenda sa kapit bahay na may tindahan bibili lang ng kung ano ano.. Sa totoo lang nakakasawa nato.. Nagsimula ako maging ganito nung panahon na nag lockdown 3months napo ako same ng ginagawa kasi.. Wala padin ako work.. Buti nalang may mister.. Kaya pasalamat ako.. Pag dating ng hapon magluluto ulit ako mag sasaing at ng ulam.. Tapos mag cellphone nadin ganun at ganun lang po.. Baka masanay nako palage ganito nalang at wag na mag work kaso madami na kami utang.. Kaya di pwede ganito nalang.. Kailangan may gawin ako.. Kaya nung nalaman ko to site nato.. Natuwa ako kc kahit paano may kikitahin ulit ako.. Hehehe salamat acidente lang ang pag ka alam ko dito.. Kakahanap ko lang ng pwede pagka kitahan na kita ko to.. Di naman mahirap alamin hehehe.. Thanks sa wala sawang mag babasa at mag cocoment..

4
$ 0.00

Comments

Ako nman ee 1una ng maaga ma22log ksi nga sbi matulog ng maaga at pra magising ng maaga kay 7 plng ee gising nko dba ontime haha..

$ 0.00
3 years ago

haha nice, ako naman po gigising magkakape kakain,,,, konting browse sa net tanghalian na pala kain na ulit browse basa,gawa article gabi na ulit tulog tapos bukas na ulit haha sensya na sa comment maam hehe

$ 0.00
3 years ago

Hahahahahah ako nga alas 9 na ng umaga gigising tapos kain then mag cecellphone, maliligo tas cellphone ulit. Gawa ng article tas mag comment.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po sa mga nagbasa at nag comment sarap din sa pakiramdam na may bumabasa ng sulat mo..

$ 0.00
3 years ago

Ganon naman talaga ang rutin nating lahat.lalo na tayong mga nanay; maagang gigising ,magluluto, Everyday na yan hehe

$ 0.00
3 years ago

Lahat tayo halos pare pareho lang ang ikot ng mundo iba iba lang ang kwento at character sa kwento..pero lahat tayo bida..

$ 0.00
3 years ago

Ganun Ang buhay may Asawa bahay luto laba linis plantsa depende na Rin sa inyong mga Asawa Kung ano Ang owwede buong gawin para makatulong sa inyong asawa,paraan Kung ano dapat, na pwede pagkakitaan.

$ 0.00
3 years ago