Masakit

3 14

Good morning po share ko lang ung nararamdaman ko ngayon.. Ano po kaya to.. Sana may maka tulong po sakin..

Nakaraan araw po KC galing ako sa ate ko namasyal lang po ako sa mga pamangkin ko.. Pagowi ko gininaw bako saka sumakit ang balakang at ulo ko.. Saka nangangatog nako.. Tapos nung gabi nag pahilot ako sa ate ko.. Medjo nawala na sama ng pakiramdam ko gumaling nako kinabukasan.. Naka pag luto nako sa mister ko.. Tapos naka linis nako dumating ung umaga ulit sabi ko sa asawa ko parang may iba ako nararamdaman sa katawan ko.. Tapos ayon nilamig na naman ako at sumakit ulit ulo ko.. Pati katawan ko nanginginig na.. Bakit kaya ako nag kakaganito? Wala naman ako ubo at sipon.. Hanggang ngayon umaga masakit padin ulo ko..

Sana may maka pag sabi ng nararamdaman ko kc wala naman kami pang pa check up..

2
$ 0.00

Comments

Baka dahil sa pag babasa o kaya palage ka babad sa cp,, medjo iwasan mo muna mag Cp,, at mag patingen kana din baka kung anu nayan,, mahirap mang hula ng sakit,, mas importante padin mag patingen,,

$ 0.00
3 years ago

Baka kasi wala ka lang pera te ganyan din ako eh 😁✌️

$ 0.00
3 years ago

Kung ikaw ay laging puyat sa kaka readcash mas maigi hinto ka muna sa pag cp mo Alam Naman natin Ang radiation Ng ating CP ay nakakasira sa ating kalusugan din kaya sumasakit Ang ulo mo o baka pagod ka din kakatrabaho tapos diritso ligo at Kay readcash rest muna Jan lang so readcash.....

$ 0.00
3 years ago