Bahala na..

2 18
Avatar for Maricel07
3 years ago

hello ate girl? Patulfo na ba tayo?

Ayaw ko ng gulo. Ayaw ko ilantad pangalan mo dito sa post ko. Bakit ako yung ginugulo mo? Yung asawa kong magaling ang nakabuntis sayo. Dun ka sa kanya manggulo! Kayo ang mag usap kung ano ang plano niyo jan sa pinagbubuntis mo. Kung pananagutan ka niya edi good. Kung hindi naman edi very good. Wala akong magagawa jan sa napala mo. Ngayon chat ka ng chat sakin ng kesyo ganito ganyan. Ano bang gusto mong mangyare, ako pa mamroblema nyan? Ni hindi niyo nga ako tinawag nung ginawa niyo yan eh. Ni hindi niyo nga maisip na may masasaktan kayo. Kung may masisira bang relasyon/pamilya. Ngayon hihingi ka sakin ng tulong? Nag hiwalay lang kami saglit. Ni hindi ko nga alam na may meron na palang ikaw habang may kami pa. Tapos bigla kang lulutang na parang ikaw ang victim. Kaya ngayon sayong sayo na siya. Sakanya ka manggulo wag sakin dahil wala akong pakialam sa nararamdaman mo. Nakakagigil kayo. Nakakainis kayo na pumatol kayo sa taong may asawa na.

Pero mas lalo na yung nagbabasa. Napakatyaga magbasa eh copy paste ko lang naman to kaso isa na ako sa matyagang nagbasa nito. Ikopya mo rin para makaganti ka sa mga chismosa jan tapos mag react kana din ng angry para maka totohanan.✌

3
$ 0.00

Comments

May mga wala palang sense na post dito kagaya nito. Ano ba ang purpose mo? Para lang ba magkaroon ng points? Aba!nakakahiya naman. Samantalang maraming writers ang nag iisip at naghihirap magsulat ng original piece nila. Akala ko sa mga text or facebook posts ko lang ito nababasa. Pati ba naman dito.

$ 0.00
User's avatar Jim
3 years ago

Makakarelate n sana aq kso copy paste lng pla

$ 0.00
3 years ago