Anxiety

0 14
Avatar for Mariana03
3 years ago

Nagawa ko ba? Teka naisara ko ba yung pinto?

Anxiety sino sa atin ang minsan parang ang daming inisip . Teka, sandali, what ifs mga bagay na madalas gumulo sa atin ung bang nakahiga kana tapos bigla kang babalikwas ng bangon dahil feeling mo may nakalimutan ka o di kaya naman bihla ka nalng ma stress kasi feeling mo puro mali ang nagagawa mo. Akala ng iba OA lng pero ang totoo sakit ko to. Yjng nag saing ka sa umaga dahil aalis ka tapos habang nasa byahe mapapatawag ka sa bahay at magtatanong ng "Ma, pakitingnan ka kung napatay kung yung apoy ng kalan" o di kaya " pa, patingin naman ng plansta di ko maalala kung nabunot ko ba sa saksakan" haizt napaka hirap talaga...

Sana sa lahat ng makakabasa nito paki isip naman yung mga sasabihin nyo sa mga taong may anxiety kasi akala nyo lng oa sila pero ang totoo sila ay ng nasa ilalim ng isang sakit

3
$ 0.00

Comments