Ulam for dinner

0 16
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Magandang gabi mga ka pinoy anung ulam nyo for the day?..

Kame adobong atay..😊😊 isa sa mga paborito kong ulam,.lalo pag ako ang nagluto..hehe nagbubuhat lang ng sariling bangkoπŸ˜‚πŸ˜‚ sabi kase ni hubby masarap daw ako mag adobo ehh kahit mapa baboy o manok at kahit atay ng manok,..sarap na sarap sila sa luto ko,.hehe syempre pag hindi nila sinabi na masarap ehh hindi ko na sila ipag luluto ulit..πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ pero masarap din talaga ang adobong atay ng manok.. mapaparami nanaman ang kain ko nito😁😁 tumataba tuloy ako lalo.. hindi kase uso sakit ang diet ehh.. food is my life..mahilig talaga ko magluto basta may iluluto..😁😁

Yung anak ko now palang maghuhugas ng platong kinainan namen ng tanghali.. inuna pa pag lalaro.. naku naman talagaπŸ˜…πŸ˜… ..

4
$ 0.00

Comments

Hahahhaha..... Ang kulit ng ending ng story mo ah..... Alam mo ung kain na kain ka na tapos wala pa palang plato hahahhaa

$ 0.00
3 years ago

πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚kaya nga ehh tapos patigil tigil pa.. bago matapos mag hugas susko po.. Tulad ngayon kala ko nag huhugas na ewan ko kung ano pa inaatupag.. susko..nkaka inis na ewanπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜… buti nalang nag miryenda ako ng kanin kanina..πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Naku.... Ramdam kita... Taratat din bibig ko pag ganyan mga anak ko... Ganjto talaga pav nanay na noh!!! Armalite na ung bibig hahhaha

$ 0.00
3 years ago

Favprite ko po yang adobong atay napakasarap naman bigla ako nagcrave

$ 0.00
3 years ago

Naku sinabi mo sis.. dami ko nakakain pag mga ganyan ang ulam.. lalo tuloy ako tumataba..hahaha hirap magpigil kumain pag ganyan ehh..

$ 0.00
3 years ago