Tipid tip Beaty hack.😊😊 "Ice"

0 22
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Natutuhan ko lang din ito sa isang kaybigan maganda daw sya sa muka..nakaka thight daw ng pores.. maganda sya kase nakaka bawas ng oily face,nakakatulong din na mag heal ang tigyawat..

Nung first time ko sinubukan to medjo nag bbreak out nun yung pimples ko.. medjo masakit sya pag iniscrub ko sa may pimple.. pero after naman masarap din sa pakiramdam kase malamig nga tapos para syang nabatak yung balat mo,..

First need mo muna mag hilamos, after nung kuha ka yelo konti lang ha, makikita nyo sa picture na popost ko,, tapos scrub nyo sa face nyo hindi nman kaylangan madiin ha.. tama lang.. pag naubos na yung yelo ako na punasan nyo na ng towel ang face nyo.. kung nagamit kayo toner pwede nyo gamitin after nyo mag pagay ng yelo sa muka.. super effective kase sya sakin 2weeks ko na ata tong ginagawa before matulog sa gabi at tuwing umaga lang sya..

Sana nakatulong sainyo tipid tips hack ko para sa face nyo..

Pa subscribe, comment at like nalang po..

Maraming salamat mga ka pinoy!..😊😊😊😘😘

1
$ 0.00

Comments

Thanks sa info po.....magaqa nga eto tipid na tipid talaga to....

$ 0.00
3 years ago

Your welcome.. super tipid talaga mas tipid pa kung meron kayo ref..hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ay hahaha tzaka na ref maayos na pamumuhay natin hahaha

$ 0.00
3 years ago

Malamig Pa sa mukha Yan sis fresh na fresh mukha mo Jan kapag nakadapal sa face mo kaya thankyou sa tip.

$ 0.00
3 years ago

ginagawa ko rin siya dati kaso hininto ko..hahha ewan ko ba tamad na tamad kasi ako..lalo nankapag marrami kabg ginagawa hindi mo na talaga maiisip gawin..hays

$ 0.00
3 years ago

Minsan din parang tinatamad ako.. pero sabi nga tiis ganda..hahahaha..

$ 0.00
3 years ago

hehehe sabagay po..

$ 0.00
3 years ago

Uy, pwede pala yan. Noon ko pa problema yung oily face at pimples ko eh. Salamat po sa tips. May clue na ako ngayun kung ano gagawin ko.

$ 0.00
3 years ago

No problem sis.. parehas lang tayo ng problema.. sa una lang medjo masakit yan lalo na sa tigyawat pero pag tagal masasanay kana din..

$ 0.00
3 years ago

Ah galing nman itry ko nga yan mula nung nanganak ako napabayaan ko na face ko pg haharap ako sa salamin sbi ko nlng parang hnd na ako to ah...nanibago nung ngkababy parang nastress

$ 0.00
3 years ago

Naku ou sis.. ganyan din ako naging haggard na nung nagka anak.. minsan nga tinatanong ko asawa ko kung losyang naba ko o pangit naba ako.. hindi naman daw😅😅 syempre asawa ko sya kaya yun sinasabi nya..😂😂😂

$ 0.00
3 years ago

Ako nga din eh..pero syempre alam nman nten kung ano tayo dti dba hehehe lalo nako halos 7 yrs gap nmin ng asawa ko pero parang mgka age lang kmi hehehe nakakaloka

$ 0.00
3 years ago

Ou naman sis kame naman ng mister ko mas matanda ako sakanya mg 3 years..

$ 0.00
3 years ago

Aba itry ko nga yan ahahahaha sobrang sentitive kasi mukha ko kaya di ako makagamit ng mga toner o mga cream. Thanks sa info sis.

$ 0.00
3 years ago

Parehas tayo sis simula mag ka anak ako naging sensitive na ng muka ko.. naging ok ang muka ko sa sabon ng fronrow kaso nung nag lockdown hindi nako nakabili.. buti may nagturo sakin nyan sinubukan ko kase wala naman side effect ehh.. ok naman pla.. kaya tinuloy tuloy ko na din

$ 0.00
3 years ago

Masubukan nga din sa hirap na ng buhay ngayon wla ng ipambibili ng pambaganda Kay ma try nga.

$ 0.00
3 years ago

Ganun n nga sis.. tapos wala pa yan masamang side effect kaya hindi nakakatakot gawin..

$ 0.00
3 years ago

Yes proven sya sis ginagawa ko din ito every morning and ang sarap nya sa face. Then after ko mag lagay ng ice pupunasan ko na face ko ng clean towel and inaapply ko na ung pang moisturizer na aloe vera gel. Ang smooth ng kinalabasan and nakaka glow 😍

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga sis.. atska presko pa sa pakiradam.. atska bet ko yung namumula mula cheeks ko habang ng papahid.. ganda tignan..hehe

$ 0.00
3 years ago

ng

Yes sis. Nice article ha super trend hehe at super nakakarelate ako sa post mo..

$ 0.00
3 years ago

Salamat sis.. bigla ko lang talaga sya naiisip ehh.. ok naman sakin kaya why not share sa iba na hindi pa alam yung ganyan.. thankful din sa nag share sakin nyan tuloy may naisulat ako...hehe

$ 0.00
3 years ago

Oo nga e. Sharing is caring ika nga 👌😊

$ 0.00
3 years ago

Totoo po ito! Im doing it for almost two weeks already and nakakaglow po siya ng sakin sa mukha hahaha nakakafresh din hahaha maraming salamat po sa pagshare

$ 0.00
3 years ago

Thank you din sis.. 😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

wow! masubukan nga din kung effective ito sa akin. thank you for sharing this tipid tips of yours.

$ 0.00
3 years ago

Your welcome sis..

$ 0.00
3 years ago

Nasubukan ko na din po yan dati at sobrang effective niya talaga. Yung malamig na yelo kasi nakakatulong para magclose yung pores kaya anti pimples din yan

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat sa pag share ng iyong kaalaman. Yelo lang pala katapat ng mga tigyawat ko lol

$ 0.00
3 years ago

woow galing nmn nyn do it your own beauty tips hacks na shinare mo sis hamo isha share ko din sa asawa ko at sana mging effcetive din sa kanya. dfami talaga tulong tong webiste na rtead cash an ito dami o n mlalaman at mg eenjoy ka tpos kumikita kpa ng real cash kaya san mg tagal pa ito tapos na covid pero me real cash pa rin

$ 0.00
3 years ago

Ginagawa ko din po Yan kasi Napa nuod ko dati sa youtube na maganda nga daw ang pag scrub ng yelo sa muka. Pero bihira ko Lang gawin kasi di parin talaga ako masanay sanay Salamig hehe

$ 0.00
3 years ago