Mommy's life 004

0 6
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hello mga ka pinoy,.. kmusta ang maghapon nyo ako eto nuod muna t.v habang nagpapahinga, buti nlang mabait nagayon ang baby ko nuod din sya ng tv habang naglalaro kala mo naiintindihan nya rin pinapanuod nya ehh,seryoso po sya..πŸ˜…πŸ˜…,

hirap talaga mag isip ng uulamin,hanggang ngayon wala parin ako maisipπŸ˜…πŸ˜…πŸ˜… buhay nanay nga naman..😁😁 hapon nanaman,bilis lang ng oras,,sana matapos na ang pandemic, sana maging ok na ulit ang lahat..

Ingat po tayong lahat palage..😊😊

1
$ 0.00

Comments

Bait naman po ng baby nyo nakikisama Para di mahirapan mama nya hehehe opo mahirap po, talaga mag isip, ng, lulutuan Lalo na Kung minsan walang lulutuan hahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga minsan ganyan sya,nakakapag pahinga tlg ko pero may time ayaw nya humiwalay sakin,..buti nalang talaga may anak ako na kahit pano naasahan ko na sa pagbabantay..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Wow po maswerte ka po sa mga anak MO mukang mababait at mga masunurin maganda Yan pag laki nila sila na tutulong Sayo sa lahat ng gawa n hehe

$ 0.00
3 years ago

Ou nga ehh, may time lang na pasaway sila kaya minsan stress talaga ko pero ganun siguro talaga ang bata,mag aaway minsan, minsan naman magkasundo,..

$ 0.00
3 years ago

Opo normal Lang na Lang sa mga Bata ang mga pasaway minsan hehehe parte na po yata ng buhay ng pagiging Bata ang maging pasaway hehe

$ 0.00
3 years ago

Buti na lang baby ko kain at lakad lang ang hilig. Pa subscribed back po at pa like na din nga articles ko. Thank you! Na subscribed ko na po pala kayo. Be safe po and always keep hydrated.

$ 0.00
3 years ago

Maraming salamat sis.. kayo din ingat palageπŸ™πŸ™πŸ™

$ 0.00
3 years ago

Thank you po. Mas maganda magtulungan for more earnings.

$ 0.00
3 years ago

Done subsribe na din nga pala😊😊

$ 0.00
3 years ago

Ki leken bujhi na ami jani apni amr kotha o mul bujhben na tai e valo bujha love ki bolen jai hok kothai ashi ami benglaai likhci played please subscribe my account and like my posts please and i will backk

$ 0.00
3 years ago

Hello...Newbie lang po aq...😍😍😍😍

$ 0.00
3 years ago

Newbie din ako sis..kakasali ko lang kanina..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Hirap po talaga ngayong may krisis tayong kinakaharap. Bukas friend sardines ulam, tapos sa makalawa, sinabawang sardinas. Ahahahah experiment nalang kung anong uulamin. Magiging chef ang mga hindi nagluluto.

$ 0.00
3 years ago

Hehehe..kahit hindi crisis hirap padin ako mag isip ng ulam eh..πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

$ 0.00
3 years ago

Mother is very important person for all human life. I love mom I like this personal. She help our everything. She takes care all her baby.

$ 0.00
3 years ago

Yes po kaya super proud ako sabihin na isa kong nanay,😊😊

$ 0.00
3 years ago

Cute Naman ng baby nanood mag Isa soon na Rin n Masisilayan ko na Rin baby ko malapit n 3months nlang hehe

$ 0.00
3 years ago

Wow congrats sis.. masarap magkaroon talaga ng baby kase nakakaaliw sila at nakakatanggal stress😊😊😊

$ 0.00
3 years ago