Lunch done

0 16
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Happy lunch mga ka pinoy,..

At dahil nga favorite namen ang adobo, adbong manok ang ulam namen ngayon at dahil isa ito sa mga ulam na hindi madaling masira mdjo dinamihan ko na ang niluto ako para may pangbaon na narin si hubby mamaya sa work.. sarap na sarap din ang mga chikiting.. with matching softdrinks.. sarap ng kain ko..hehe

Pero syempre minsan lng kame uminom ng softdrinks kase pinagbabawal ni hubby kase baka mag ka uti kame.. at tama naman sya dun.. lagi nga ko pinag sasabihan na dapat more water ako para na din kay baby kase nag papadede ako.. syempre sinusunod ko naman sya mahirap na mapagalitan..😅😅😅 iba kase magalit si hubby hindi ka talaga nya kikibuin tapos nakasimangot pa..hehe kaya hindi ako nagawa ng bagay na ikakagalit nya ng husto..😊😊😊

1
$ 0.00

Comments

wow sarap naman.. ang sarap talaga kumain sa panahon ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Happy lunch time. Happy eating.

$ 0.00
3 years ago