ika 6 na utos

0 16
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Hello ulit mga ka pinoy,.. here i am watching ika-6 na utos ng GMA 7,.. nalala ko lang nung una tong pinalabas buhay at malakas pa si nanay nun, sobrang feel na feel nya panunuod nito.. yung sobrang dalang dala sya sa palabas..hehe parang akala mo sya si ema na character na inagawan ng asawa ng babaing kontrabida na si georgia.. gigil much talaga sya..hehe natutuwa lang ako.. tapos bigla sasabihin ni tatay "sya patayin na natin yan para mamatay na din kontrabida.."πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ pero sa totoo lang nagandahan din ako sa palabas na to,. Inaamin ko medjo nadala din ako sa palabas..hehe sa real life kase marami talagang kabet na mas matapang pa sa tunay na asawa.. hindi ko lang maisip kung pano nila nagagawa yun,.. pero mahirap na nga naman humusga diba..

Basta maganda palabas, nuod tayo mga ka pinoy..😁😊😊

1
$ 0.00

Comments

Hehehe nakaka inis manoood kc palage nalang talo si ema

$ 0.00
3 years ago

Napanood ko mga memes nyan dami natatawa ako sa water gun na eksena nila ahahahahah kakaloka lang

$ 0.00
3 years ago

kakapanood ko nyan dati sobrng kaintense lahat ng mangyayare. sobrang nakakagigil si Georga dyan hahaha

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga sobrang nakakadala yung mga eksena,.. kahit alam mong character lang nya yun sa palabas nakaka gigil padin🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

hmm di ako nanonood ng mga ganyan pero alam ko kung ano ung ika anim na utos...pero bago yan utos muna ni misis susundin ko hahaha

$ 0.00
3 years ago

Ganun ba yun.. sabagay mahirap na magalit si misis.. πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

hehe ano pa nga ba...πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

hahaha nanood din ako kanina,surang sura talaga ako kay georgia noon pero ngayon hindi na gaano hahhaa minsan kasi hindi kasalanan ng kabit eh,kasi kung talagang mahal ka bg asawa mo hinding hindi yan magpapatukso kahit kanino at kahit ano mang ipakita nito..hahahha

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan sis.. may mga lalake talagang marupok,.. makakita lang ng sexy at medjo maitsura nakaklimutan na ang pamilya,.. hindi nila naiisip yung panandaliang kaligayahan ehh habang buhay na masisira nag pamilya nila..

$ 0.00
3 years ago