Iisang plato..

0 86
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Magandang hapon mga ka pinoy..

Hindi ko alam kung may makaka relate sakin dito, pero share ko na din..

Simula kase mag kasama kame ng asawa ko sanay kame na kumakain kame sa iisang plato kahit anu pang pag kain yan lagi kameng magkasalo at kahit saan pa kame mag punta laging ganun.. kaya minsan napaparami din ang kain ko kase pag gusto pa nya kumain at ako ayaw na eh napapakain padin ako dahil sakanya..hahaha minsan wala ako gana pag hindi kame mag kasalo kase nga nasanay nako kaso wala magagawa kase nga may trabaho sya.. lalo nung mgkahiwalay kame nuon kase malayo trabaho nya at need mag board tuwing sahod lng nya kame nag kikita.. hindi ako makakain ng maayos nun.. sobrang nabaguhan ako.. namayat nga daw ako sabi ng mga tita ko.. diba ang arte ko lang..hehe

Salamat sa mga nagbasa..

Keep safe always guyz!..πŸ˜ŠπŸ˜ŠπŸ™πŸ™

1
$ 0.00

Comments

ako naman sis dati nag sheshare kami sa iisang plato ,now hindi na hindi din kase ako nabubusog hehe

$ 0.00
3 years ago

Wow ang sweet nio nman msyado...tipid pati sa hugasin hehehe gnyan dn kmi pero minsan lng busy narn sa work kaya minsan lng dn nmin sya nakakasama sa pgkain.

$ 0.00
3 years ago

Magtatampo pa nga yun minsan.. kase minsan niloloko ko na wag na kame magsalo kase napapadami yung kain ko tumataba na kako ako.. tampong tampo kesyo hindi ko na daw ata sya mahal kase ayaw ko na sya makasalo sa platoπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ natatawa nalang ako..hehe

$ 0.00
3 years ago

Hahaha nakakatuwa namn asawa mo super sweet parang bata hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ou ganyan talaga sya.. nakatuwa din kase minsan..πŸ˜‚πŸ˜‚ sarap din minsan asarin ehh.. tapos sa huli ako pala yung maasar..🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Kami naman bandihado ang ginagamit naminπŸ˜‚ hindi lang ako at asawa ko kundi pati dalawa naming anak magkasalo.maganda pag ganyan di mo namalayan na marami kana palang kinain at isa pa kunti lang ang hugasinπŸ˜‚.Sana pag uwi ko ganun parin kami kung kumain.kakamiss nga lang for almost 8 years di kami magkasama ng pamilya ko.bonding din kasi yon sa pamilya na magkasalo salo sa pagkain habang nagkwentuhan sa mga nangyayari sa araw na yon.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan.. masya pag salo-salo actualy hindi talaga yan gamit nmen dati mas malaking plato yun.. kaso nabasag nung time na lockdown ngayon wala pa kame mabilhan kaya yan muna gamit namen..

$ 0.00
3 years ago

wow naman saobrang sweet nu nmn na mag asawa first tym ko nka rinig ng ganyang na kumakain sa iisang plato sweet nmn talaga.

$ 0.00
3 years ago

Sabi ng mama ko wag daw kami kakain sa iisang plano ni hubby kasi daw madalas kami magaaway ahahahahaha kaya iniiwasan namin gawin yan ahahaha pero kahit di namin gawin nagaaway pa din naman kamiπŸ˜…

$ 0.00
3 years ago

Hindi naman yan totoo sis.. kase super subok ko na since mag gf/bf kame ganyan na kame kumain kahit saan kame mag punta sa iisang plato lang kame nakain... never kame nag aaway ng mabigat talaga simpleng tampuhan syempre hindi naman mawawala yun sa pagsasama part yun ng relationship ehh pero madali lang din nmen naayos.. kundi sya ang nagsosory minsan ako.. kumbaga nasa pagkakaintindiham nyo na yun.. ako talaga tumanim sakin yung sinabi nila na wag na wag kame matutulog oh maghihiwalay ng hindi namen naaayos ang tampuhan namen.. kaya pag may tampuhan kame pag yung tipong tinutulugan na nya ko ako na sumusuyo sakanya.😊😊

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan sis ahahahahah ang mga matatanda kasi ang dami daming pamahiin pero sa totoo lang nasa sa inyo naman yung magasawa ku g paano nyo papatatagin ang relasyon nyo eh

$ 0.00
3 years ago

Korak ka jan sis..

$ 0.00
3 years ago

Wow totoo po ba? Depende po ata yan sa mag asawa hehe pero stay strong po sa inyo. Godbless po and keep safe always!

$ 0.00
3 years ago

Ou nasa mag aswa naman yan ehh.. promise sarap kumain pag magkasalo kayo ng mahal mo sa iisang plato..😊😊😊

$ 0.00
3 years ago

Ako di ako maka relate pero ang ate ko at asawa nya ganyan sila kumain ng asawa nya minsan naman si mama at papa ganyan din di ko alam trip nila may ibang Plato naman πŸ˜…

$ 0.00
3 years ago