God is good all the time!..

0 15
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Good morning mga ka pinoy,.. kape tau,

bagong umaga,bagong araw..

Napakabuti talaga ni God kase kahit minsan nakakalimot tau kay God hindi parin nya tayo pinapa bayaan sa lahat ng oras,.. katulad ko kung minsan nakakalimot din ako pero still hindi Nya ko nakakalimutan,.. mag pray lang tau,humngi ng kapatawaran at mag pasalamat kay God,kahit paulit ulit tayong madapa, magkamali at makalimit Si God hinding hindi magsasawang magpatawad satin na mga anak nya,.. Sa tuwing may pangamba ako kinakausap ko Sya kung ano ba ang tamang dapat gawin at sana gabayan Nya ko sa mga desisyong aking gagawin.. May mga time pa na akala ko wala nako pero magugulat nalang ako may darating na biyaya,..misan sobra pa..😊 kaya kahit gano man kaliit o kalaki ang natatangap nating biyaya wag natin kakalumutang magpasalamat kay God..

To God Be The Glory!....🙏🙏🙏

4
$ 0.00

Comments

True. Indeed God is truly good all the time. Kaya wag tayo mawalan ng pag-asa dahil nandyan ang Panginoon palagi.

$ 0.00
3 years ago

Tama ka dyan.. hinding hindi nya tayo papabayaan kahit anong mangyare..😊

$ 0.00
3 years ago

Yes Tama po manalig Lang tayo at mag dasal di nya Po tayo pababayaan kahit may mga trials pa tayo matapos Rin Basta manalig lang

$ 0.00
3 years ago

Tayong mga Tao Lang Naman Ang Hindi good at all times hahaha mga pasaway Tayo eh. Pero thankful pa Rin ako na hndi ako pinapabayaan no lord

$ 0.00
3 years ago

Tama ka jan mas madalas pang pasaway tayong tao.. pero kahit ganun lagi pari nandyan si God para satin at handang magpatawad anytime na hihingi ka ng kapatawaran.. hindi nagsasawa kahit paulit ulit tayo magkasala at magkamali..

$ 0.00
3 years ago