Eat bulaga june 17,2020

3 9
Avatar for Maria
Written by
3 years ago

Nuod muna tayo eat bulaga mga ka pinoy, araw-araw akong nasali sa takbuhan ng team bahay ehh baka kase sakaling palarin na manalo pambayad din ng bills ng kuryente sobrang laki na ehh..πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Buti nalang walang toyo si baby nung nagising, nakatulog na kase sya kanina pagkatapos kase paliguan ni hubby dumedede sakin at ayun tumba na..hehe ngayon laro nanaman sya at feel nya din manuod ng eat bulaga lalo na pag may tutugtog na pang sayaw paspas din sya ng sayaw mag kaka anak pa ata ako ng dancer ehh..hehe😁😁 natathimik din pala sya pag naagaw nya yung laruan ng mga kapatid nya na yoyo,kahit hindi naman sya marunong maglaro nun..hihi

4
$ 0.00

Comments

Hahahah nakakatuwa yung eat bulaga. Tsaka aliw na aliw ako sa bawal judgemental. Pa sunscribe po, na subscribe na rin po kita.

$ 0.00
3 years ago

Done subscribe sis.. ou nakaka tuwa nga manuod nito, lalo si jose sya talaga pinaka paborito kong host ng eat bulaga ehh.. dati pag wala si jose tinatamad talaga ko manuod ng eat bulaga, nagbubuntis pa naman ako nun sa bunso ko, sabi nga ng tatay ko napaglilihian ko pa daw ata si jose..🀣🀣🀣

$ 0.00
3 years ago

Hahahahahha baka maging komedyante rin yang bunso mo sis. Nakakatawa talaga sila Jose lalo na pag nag bakla baklaan.

$ 0.00
3 years ago