Ang telenobela ng buhay ko

0 13
Avatar for Marah22
3 years ago
Topics: Life

Bata pa lang ako noong nabuntis ako, 3rd year college ako noon, di ko alam kung paano ko sasabihin sa mga magulang ko na nabuntis ako, alam kong di naman matatago ang katotohanan lalo pat lumalaki ang tiyan ko. Pressured ako that time, grabe yung hirap na dinanas ko, di ko alam san ako magsisimula, di ko alam sino ang lalapitan, iniwan kasi ako ng papa ng anak ko, umuwi siya sa lugar nila. mag usa nalang ako. grabe ang lungkot na dinanas ko noon. di ko pa masabi sabi ang katotohanan sa mga magulang ko. Kalaonan nalaman din nila dahil sa chismosa naming kapitbagay, pinuntahan talaga nila ang nanay at mga kapatid ko sa kabilang baranggay, akala ko magagalit sila, alam ko disappointed sila pero isinantabi nila yung galit nila alang2 sa pagbubuntis ko, baka daw ma stress ako at malaglag yung anak ko.

..... sa susunod na article naman yung kasunod, mag luluto muna ako ng sauce para sa fishball ko.

0
$ 0.00

Comments