Sorry

3 12
Avatar for Magals15
4 years ago

Guys sorry dahil di ako naka online sa rc its been a week cause I dont have a phone now my phone was crashing when I played MOBA I don't know whats happen but Im so sorry to all of you guys sana ma intindihan nyo SA PA GAMES KO PALA na di ko na asikaso dahil wala ako phone at medjo si RC di din nag bibigay ng points liit ng bigayan nya ngayun dahil dun wala na akong pa premyo pa sensya na talaga guys Im so sorry hope y'all accept my apologize and If I have enough points I'll send all the winner sorry guys for inconvenience at na paasa ko kayo pasensya na talaga sa inyong lahat pag may malaki na akong balance sesend ko agad sa inyo at sana ma intindihan nyo

At isa pa namatayan kami ngayun lolo ko dahil sa sakit nya salamat sa pag intindi guys😢

Thank you😢😢

3
$ 0.00
Sponsors of Magals15
empty
empty
empty

Comments

Hala okay lang yan magals bawi ka nalang . Condolence 😔

$ 0.00
4 years ago

Pa sensya na po tlaga ate😢 At salamat na din

$ 0.00
4 years ago

Condolence, dont worry your life and doings was more important than rc, take your time

$ 0.00
4 years ago