Paalam

1 14
Avatar for Maemae
Written by
3 years ago

Sa tuwing makikita ko ang sarili kong tulala..

Di ko mapigilang alalahanin ang mga araw

Mga araw na kasama kita lola

Tanda ko pa ang matatamis mong ngiti na sa akiy nagpapaligaya.

Sa tuwing nakikita ko ang sarili ko na tulala.

Ikaw agad ang naaalala ko lola

Kasama kong binubuhay sa aking isip

Ang mga alaala mong sa akin pinamana

Hanggang ngayon aaminin kong di ko pa tanggap.

Natandaan ko pa nun na palagi kang nagkukuwento..

Mga kwento mong ako lang ang napapaniwala mo.

4
$ 0.00

Comments

Just move on. A owrson whonhurta you are not worth to waste time teh. Ang iyong balikan ay ang mga aral na iyong naoulot sa karanas mong iyan. Ng di na maukit sa pag ja tao mo. Sayang luha sa kanila.

Sila marunong lumimot. Isang kisap mata lang nangyari para sakanila.

$ 0.00
3 years ago