Mali ang pagmamahal ko

0 3


Mangyaring humingi ng paumanhin ang wika na gumagamit ako ng tagasalin upang lumikha ng expression na ito ng mga salita para sa iyo Sinabi mo na mamahalin mo ako ng tuluyan ngunit hindi mo alam kung ano ang pag-ibig.

Iniwan mo ako at nagpatuloy ako sa pag-ibig sa iyo Galit ka sa akin at patuloy kong iniibig Sinabi mo sa akin nang isang beses, "Sana'y mawala ka lang" at gayon pa man ay ipinagpatuloy ko pa rin ang pag-ibig sa iyo Wala akong ideya kung ano ang aking ginawa maliban sa pag-ibig sa iyo Ang pag-ibig na aking ibinahagi na naisip kong napakabuti ay talagang mali Ang pinakamahusay na paraan ng pag-ibig sa isang tao ay hayaan silang umalis kapag nawala ang kanilang pagmamahal.

1
$ 0.00

Comments

are you really speaking filipino or is this translated so some website. it is good though. i like the message.

$ 0.00
3 years ago