Share ko Lang po🙂

4 10

Kami po ay walo po kaming magkaka patid. Kami ay apat na babae apat na lalaki Yung panganay namin na dalawang babae pariho sila ng tatay,yung sumunod ko naman na ate iba din ang tatay, Pati Yung panganay ko na Kuya iba din ang tatay nya Saka Yung sumunod ko pang Kuya, at ako Yung sakin naman yun nga nakulong Yung tatay ko Kaya nag asawa ulit si mama at meron silang dalawang anak na lalaki ng Akin amahin. Magkaka iba man kami ng mga tatay di namin kinaka hiya Yun kasi napalakai naman kami ng mama ko ng maayos. Ngayon Yung mga ate ko may kanya kanya ng pamilya Saka ti ng isa Kung Kuya at kaming apat naman wala PA siguro ako matagal PA Yun kasi ako ang layunin ko sa buhay mabibigay ang maginhawang buhay sa mama at papa ko na nag palaki daming magkaka patid. Kakaiba ang pamilya ko pero masaya kami kahit ganun at kahit ibaiba tatay namin close kami na parang iisa ang tatay. Sa ngayon meron na Kung llabing walong pamangkin ang dami no lakas nila gumawa hahaha pero masaya pag ang mga Bata nasa bahay kasi nagkakaroon ng ingay ang bahay.

4
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Very blessed po kayo, ang kailangan lng magkakaunawaan at magkaintindihan kayong mga kapatid, kasi kayo lng ang magtutulungan bandang huli, wag natin isipin khit iba ang tatay niyo ang importante magkapatid kayo,,, at nagdadamayan kayo sa hirap at ginhawa

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Napa ka bless ko po sa pamilyang meron ako na kahit minsan may kunting tampuhan ang mahala di lilipas ang araw na may tampo parin kami sa isat isa at bless din kami sa step father namin na napaka bait

$ 0.00
3 years ago

Ang dami nyo nga po. Mabuti naman at masaya naman po kayong magkakapatid kahit iba iba ang ama. Ako nga iba nanay ko eh. Pero mahal naman ako ng kinagisnan kong nanay. Napalaki naman ako ng maayos at pinaramdam naman niya sa akin na mahal niya din ako tulad ng pagmamahal niya sa kanyang mga tunay na anak. Likas talaga po sa ating mga Pilipino ang maging masayahin kahit di tayo mayaman basta sama sama. Masaya pa din.

$ 0.00
3 years ago

Opo masaya kami kahit mag kakaiba kami ng mga tatay at kahit ganun nag tutulungan kami. Lalo na pag may problema. Wow ang swerte nyo din po sa step mom nyo pariho po tayo swerte sa mga step parents natin. Opo ganun po talaga likas na sating mga pilipino ang maging masayahin sa kahit anung problemang dumating sa buhay natin.

$ 0.00
3 years ago