Power of prayer.

4 6
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Naniniwala ba kayo sa kapanyarihan ng pagdarasal. Ako oo nitung nakaraan linggo Lang tumawag sakin ang, kapatid ko ang Sabi sakin Yung kapatid ko daw na lalaki hindi daw Maka galaw. Buong katawan daw di maikilos kahit ang pag ihi ay ipapasok PA daw ni mama ang pututuy nya sa buti. Para Lang ka ihi.

NG nag tanung ako Kung bakit ano nangyari ang Sabi Lang sakin ni mama nag trabaho sa tito ko tumulong mag buhus kasi nag papa gawa ng bahay tamang Tama wala silang pambili ng bigas Kaya tumulong pag tapos daw ng trabaho ayun naligo agad pag kagabi daw ayun di na nakaka galaw Kaya natakot sila Kaya tumawag sakin Yung kapatid. Ko para Sana magawa ko ng Paraan Para ma ipa check up.

Naka gawa naman ako ng Paraan kasi hiningi ko na sa boss ko Yung sahud ng buwan ng June Kaya balak Sana namin ipa check up Kaya Lang may Naka pag Sabi na wala daw tatanggapin sa kapatid ko na ganun ang, sitwasyon. Kung may tatanggapin man Don sa mahal at baka MA admit Lang Kung ma admit man di namin kakayanin kasi wala naman kami Pera.

Kaya ang na isip namin Paraan ay ang ipag dasal na Lang sya Kaya nag message kami sa pastor namin Para ipa deliverance na Lang sya kasi Yun na lang talaga ang pag Asa namin. Ang Sabi ng pastor namin mag dasal Lang kami ng taimtim walang imposeble at Tama nga ang pastor namin basta ikaw ay may pananampalataya walang imposible dahil kinaumagahan Naka galaw na ulit Yung kapatid ko Yan ang, tinatawag na kapanyarihan ng pagdarasal at pananampalataya. Gumaling ang, kapatid ko dahil sa, panginoon Jesus.

3
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Sa oras na ganito tanging ang pagdarasal ang tanging sandata natin at ang panginoon.

$ 0.00
3 years ago

Tama po wala tayong ibang, dapat takbuhan sa oras ng pangangailangan kunti ang panginoon ang syang laging dapat una nating tinatawag sa kahit ano pa mang problema natin sa buhay.

$ 0.00
3 years ago

Wala pa din talaga tatalo sa power ni God.... 🙏🙏🙏

$ 0.00
3 years ago

Opo walang makakatalo na kahit ano sa kapamgyarihan ng panginoon. Lalo na Kung ang pananampalataya MO sa kanya ay buong buo Kaya nga itong nararamdaman ko I pinag darasal ko na Lang din na balang, araw mawala.

$ 0.00
3 years ago