Magandang Umaga

4 15
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Magandang Umaga po sa lahat ito nanaman po tayo at tapos na ang karamihan satin sa, mga gawain bahay ang iba naman ay kagigising Lang ang iba naman ay Naka Higa PA at tulad ko nag sesellphone PA HAHA. Ngayon araw ay ako ay pupunta nanaman ng, bayan Para namili ng mga gamot. Sa panahon ngayon na Paka mahal na ng mga gamot bakit sa Bawat araw na dumadaan napapasin na Lang natin ang pag babago, maging ng mga presyo ng bilhin. Nakaka lungkot Lang, na sa, kabila ng nagaganap sa ating bayan ay may iba paring mapag samantala..

5
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

sipag mag post ni maam.hehe. ako comment comment na lang..magandang umaga sa lahat mga kababayan...

$ 0.00
3 years ago

Gud morning sa ating lahat, panibagong araw na naman ..di na ata maaalis ang mga ganyang mapanamantala sis..sa mundo natin naghahari ang kasakiman,pagkagahaman..well kung ano naman tinanim ng tao yun ang kanyang aanihin.

$ 0.00
3 years ago

magandang umaga rin sa iyo sis mg aalmusal na sana ako dhil medu maaga ako now umupo d2 sa aking laptop para gumawa ng mga rticle at mg reply s mga comments s mga article ko pero nkita ko ang aretcle mo kaya banat muna ako ng isang comments d2 sayo laban lang sa panibagongh araw sis patuloy lng s mga ginagawang kabutihgan at palaging mg papaslamat ke god at mag darasal s aknaya happy morning.

$ 0.00
3 years ago

Truth ka dyan sis.... Sa panahon kasi ngayon lalo na at panahon ng krisis di natin maiiwasan ung mga taong mapag samantala, sa mga ganitong sitwasyon ang mga politiko ang nakikinabang, habang ang iba ay natutuyot na sa kahirapan at ang iba nman ay gumagawa ng kasamaan makakain lang.... Isa rin sa kawawa sa ganitong sitwasyon ay ang mga bata at matatanda, kasi naka depende pa din sila mga kasama nila na syang may kakayanan na mag hanap buhay.... Nakaka lungkot talaga isipin na di maiiwasan ang mga mapag samantala na nilalang sa mundong ibabaw😢😢😢

$ 0.00
3 years ago