Bungangira.

3 7
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Meron ba kayong kilalang bungangira. Yung bat kibot. Kung makadaldal parang wala ng bukas kasi ganyan tung apo ng amo ko ang nakaka iba pa buti Sana Kung dinadal dalan ay Yung mga Bata Kaya ng hindi ang, mga magulang nya Kung pagalitan nya Kalo MO sya nag papa laki ng magulang. Katabi Lang kasi namin ng bahay Yung isa sa mga anak ng alaga ko Kaya bawat daldal ng apo nya naririnig namin. Minsan nga nagalit Yung alaga ko, kasi daw Kung, sermonan nya mga magulang nya daig PA ang Bata tapos yung mga nakatira sa bahay nila kunting pagkakamali Lang mag dadaldal nanaman grabi sya mag bunganga. Sabi ng alaga ko Kaya siguro di nagka anak dahil sa ginagawa nya sa mga magulang nya minsan may Naka away ang pamangkin nya sa labas hala parang sinong sigang Kung sumugut sa kaaway ng pamangkin nya. Kaya walang nag tatagal na kasama sa bahay kasi subrang bungangira hahaha.

2
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

mga kapitbahay maraming ganyan.haha. hindi na lang tumahimik at gawin kung ano ang nararapat. sana all na lang.

$ 0.00
3 years ago

Hahaha Kaya nga po kahit Don din samin maraming ganyan isa na mama ko pag tanghali na tulog PA kami sirmon ang abot namin 😅

$ 0.00
3 years ago

Hahahha..... Umg bungagera na tsismosa pa ung kapitbahay nyo.... Ang talented eh noh!!!!! Hahahha

$ 0.00
3 years ago