Bayan

6 7
Avatar for Lynlyn30
3 years ago

Bukas pupunta nanaman ako ng bayan Para kumuha ng pang gastos ng alaga ko Sana Lang di umulan bukas. Kasi nakaka takot. Sumakay ng bangka pag malakas ang alonpag Punta ko bukas ng bayan mababawasan, oras ko Para mag isip ng isusulat Kay read cash hehe pero OK Lang atlis makaka bili na din ako ng gamot Libre na pamasahe papunta ng bayan hehe magandang Gabi Pala sa inyo.

Wag nyo na Lang pansinin tung, gawa ko wala na Lang talaga ako maisip na Isulat whahaha 😂😂😂

5
$ 0.00
Sponsors of Lynlyn30
empty
empty
empty

Comments

Kahit ako blangko isip ko wala akonq maisip na ipost. Pero nakakatuwa kahit qanito paq naqtutulonqan tayo medyo maiinspire ka na maqsulat kasi alam mo na may mqa kasama ka na handang tumulonq at umalalay ..

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga po kahit alam mung wala ka naman maisip na Isulat may biglang lumalabas na Lang sa isip MO na isusulat.

$ 0.00
3 years ago

Yun ang sinasabi na 'let it flow.' Hehehe 👏

$ 0.00
3 years ago

Hahaha😅😅

$ 0.00
3 years ago

Ako hnd pa makatulog kaya ito ngsusulat pa baka umagahin ako nito ahaha wala na naadik sa pagsusulat ng article ahaha. Sana all katulad ko sana all kikita tulad natin...

$ 0.00
3 years ago

ingatz ka sis sa pag punta sa bayan lalo nat meron pa ding pandemic suot ka all the time ng face mask para s proteksyo mo at ng iyong pamilya na rin....

$ 0.00
3 years ago

Opo Yun nga din po iniisip ko pag pumupunta ako, ng bayan kahit PA sinasabi na covid free na ang lugar namin di MO parin ma iwasan na mangamba.

$ 0.00
3 years ago

basta pray na lang din lagi ke GOD d nya tau pababayaan na mahwa jan ke covid na yan ingatz!

$ 0.00
3 years ago

Tama po Yun Lang po talaga pag, Asa natin mag patuloy sa pananalangin.

$ 0.00
3 years ago

Basta bago ka umalis mag pray ka na ingatan ka ni God sa oras oras.. ingat palage sis..😊😊

$ 0.00
3 years ago

Opo always po salamat din po

$ 0.00
3 years ago