Tuliro

3 14

Araw araw at Gabi Gabi Ako nag iisip di mapakali Sa akin kinakatayuan ..minsan naiisip ko Yung mga araw na nagdaan Kung pwde Ku Lang Sana ibalik Yun marshal kunang ginawa ..Pero Bakir hanngang ngayun ikaw pa Rin ang Laman ng pusot isipan ko ?? Hira mag move on Lalit na Mahal Mo pa Rin ang isang Tao Lalit na sya ang having dahilan Kung bakit ka nag Bago para sakanya...

Lago Kong tinatanung Sa sarili ko bkit ba ganun ? Bukit ba nawala Yung dating tayu ano ba ang naging dahilan Ng paglayo Mo ? Nagkulang ba ako sayu ?

Ang daming tanong Pero hndi mo Alam ang tunay na kasagutan ... Dati ratiy Yung MGA araw na nag Daan pilot no pa rin binbalik kahit Alam mo na nasasaktan kana... Di nmn Mali ang maghal Ng isang Tao ..dapat Pala pag nag mahal ka binibigyan Mo rin Ng pagmamahal ang sarili Mo di Kasi lahat Ng pagkakataon ay magiging ok para sayu .. Pero ok na Yun dahil sumobuk ka na khit Alam mo SA sarili Mo na sa bandang Hulu ikaw din to Lang naman pala ang masasaktan

Yung tiling parang sumugal ka na kahit Alam mo palang Sa una palang ay talo kana..masakit isipin diva ?? Na Yung dating Kayu ay WALA na masakit isipin na Yung taong minhal Mo Ng too ay WALA na sayu at meron Ng nag may Ari sakanya... Minsan pag naiisip KO yun may Kung ammnong sakit na nararamdaamn ko maya Maya may tutulo Malang my MgA patak Ng luha Sa MGA Mata Ko.. nakaka tuliro any magmahal ....

Salamat Sana ma aacept NYU po any naranasan KO Ng nagmahal Ako..

1
$ 0.00

Comments

Good man

$ 0.00
User's avatar Win
3 years ago

ang hirap po talaga pag minahal mo ng todo at totoo ang isa tao, mahirap kalimutan.

$ 0.00
3 years ago

sabi nga nila wag mo ibigay lahat dahil sobrang sakit pag nagkataon...yung iba nahihirapan makabangon sa pagkabigo minsan ito pa ang nagiging dahilan para kitlin ang kanilang sariling buhay...sabi nga sa kanta.." TOO MUCH LOVE WILL KILL YOU".

$ 0.00
3 years ago