Covid19

3 10

Sana mawala na ang covid19 kc namimiss kuna ang pamilya ko. Gusto kuna Rin po kc makauwi samin.. mayakap ang mga Mahal ko sa buhay 😞 di pu kc ako makauwi kc subrang napaka higpit pa po .. Sana mapansin Nila ito...

Nahihirapan na din po kc ako paubos na din budget ko diku Alam Kung kakain pa ba ako once na maubusan na ako.. sapalaran ang buhay ko dto lumalaban ako ng mag isa .. mg Mahal ko sa buhay Malang any nagbiibigay ng lakas ko sa pang araw araw ..

Sana magkaroon na ng Luna's para wala ng taong mahihirapan pa..

6
$ 0.00

Comments

Stop covid19

$ 0.00
3 years ago

sana nga po. para bumalik na tau sa normal n pamumuhay natin. bored in the house n din po ako. haha

$ 0.00
3 years ago

Yan din ang hiling ko... pabirthday na lang

$ 0.00
3 years ago

Mahirap malayo sa mga taong mahal mo...

$ 0.00
3 years ago

OO nga po

$ 0.00
3 years ago

Same Po tayo matagal tagal na rin di ako naka uwi imbes na ngayon taon na ito Kaso nagkaroon ng pandemya Ang ating bansa Sana mawala natong paghihirap ng bansa natin para ok na Ang lahat.

$ 0.00
3 years ago

Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Subra na talagang naka abala talaga ang covid 19, pati anak ako ,hindi namin alam kung saan nakuha nang anak ko hindi naman kami lumabas sa bahay...sana talaga my panglunas napo

$ 0.00
3 years ago

OO nga po sana

$ 0.00
3 years ago

Malalampasan din po nating lahat ng ito..laging manalangin po dahil walang impossible sa Diyos

$ 0.00
3 years ago

Salamat po

$ 0.00
3 years ago

Nasaan po kayo ngayon? Kapit lang po. Wag mawawalan ng pag.asa. hingi ka po mg tulong sa gobyerno. Na lockdown din po kami. Check mo po yung article ko na 14 days. Ingat po.

$ 0.00
3 years ago

Sa Quezon City po

$ 0.00
3 years ago