Mobile legends

0 21

Napakarami na pong na aadict dito sa game na to kahit bata, matanda, babae, lalaki, tomboy, at bakla. hahaha syempre po di po ako pahuhuli.

Welcome to Mobile Legends Bang Bang....

Pag yung mami ko nakikitang ng lalaro ako, parang sinasaniban na ng anim na rappers at fliptopers eh.. hahaha hay nako mi

ahh laro na nanaman, walang ma idudulot na mabuti nyang mobile mobile mo nayan, mg linis ka nlng ng bahay bla bla bla......

Para po ito sa mga magulang:

  1. OKAY LANG PO MAG LARO. BASTA ALAM ANG LIMIT. AT TAPOS NA MAG LINIS NG BAHAY. #1 RULE PO YAN HAHA

  2. May natutunan kami: TEAMWORK AT STRATEGY. Kaya po kami nananalo kasi natutunan mo namin yan! wag po judgemental mommy

  3. Hindi sa lahat ng panahon masaya. lalo na po may AFK kang kasama. gigil po kami dun sobraaa... kaya po pag talo kami wag mo na po kaming sermonan kasi lalo po mangingitim yung kapaligiran namin sa galit. hahaha kaya dito ko na hasa yung pg memeditate ko eh, inhale exhale nalang pag gg na

  4. Natutunan namin makisama sa bobo naming ka team, para lang po mapag tagumpayan po namin at maririnig ang salitang “VICTORY”.

  5. Last na po ito promise. Natutunan po namin mag SIPAG sa aming makakaya para ma abot po ang aming minimithing rank: maging mythic kahit mythic V okay na po kami dun. HAHAHAHAHA

KAYA PO MGA MAGULANG INTINDIHIN NYO NA LANG PO KAMI DITO KAMI MASAYA EH. SALAMAT PO AT LOVE KO MOMMY KO KAHIT BONGANGERA 🥰

3
$ 0.00

Comments

Ako never ako natuto n maglaro ng Mobile Legend khit p ito ay usong uso

$ 0.00
3 years ago

Nasa iyo po yan kung ano po ang hilig ninyo, di po natin yan mapipilit gaya ko rin po di ko alam yung ibang laro dito lang po ako sa mobile legends natotong mg laro eh. kaya kung ano ang gusto mo po, support lang po tayu sa isa’t isa. Godbless po

$ 0.00
3 years ago

Sinubukan ko before nung bagong labas lng yan. Ininstall ko then nilaro q. Kaso nabored aq lali na ung mga kasama ko nun e nagtatago at aq lng ng aw ang sumudugod. Kaya inunstall q na lng ulit xa.

$ 0.00
3 years ago

depende lang talaga pag ano gusto mong genre nga laro, eto kasi team up ng mga di mo ka kilala. mas maganda pag may kasama kang friends mo jan yan mas ganado kang mag laro, kasi pag random lang eh dumadami ng cancer sa ml hahah

$ 0.00
3 years ago

Super relate po ako sayu, pati yung mama ko po di nauubasan ng bala yung bibig ka raratrat nya sakin pag nag lalaro ako. Hahaha wala epek pa din eh ang saya kay mag laro lalo na may kasama kang magagaling di yung cancer lang alam. Hahah

$ 0.00
3 years ago