I rests for almost 1 month and now I'm back

7 33

August 15, 2021

It's good to be back again here guys after 1 month rest. How are you guys?

I checked the crypto market and it's a good news for all BCH holder👏. Congratulation😁.

Actually I always visit here every week to check your updates. Hindi lang talaga ako nag popost because I had to do my priorities for that month. Syempre hindi din ako zero in that 1 month🤣 I earned also sa ginawa ko. And Because na busy talaga ako, instead of posting here. Sa noisecash nalang muna ako nag update, at least ba may earnings kahit kunti, pwedi naman dun kahit short post lang kaya naka kaya ko mag post atleast isa.

I think the last time I posted here was last july 14. And after that I focus sa isang gawain ko because mag a-anniversary doon and I need to prepare for that time para malaki laki din ang makuha ko. And Yes, okay naman parang 1 month earnings ko din dito.

And dahil tapos na yung surprises doon and all my efforts ay hindi na sayang I am back here😁. Hope I'm still welcome here?

So for todays article, gusto ko lang talaga mag kwento ng kahit anu😁

In that 1 month, ito ang gusto kong unang sabihin😁. Tumaba ako masyado😅. Last time, if you still remember I posted here an article na nag zu-zumba kami. But after 1 week I think natigil yun kasi madami din kasi ang celebration dito samin. Kaya palagi may handaan and hindi mo talaga mako- control di kumain lalo na't kunh masa-sarap. Samahan pa ng inuman eei😅. I believe talaga na isa rin sa nagpapataba ay yun inuman talaga, magkakaroon ka talaga ng malaking tummy dahil sa pag iinom. Kaya ayon tumaba pa ako ng kunti 😅 pero okay lang naman. And 5 times din kami pumunta sa farm namin. At dahil malapit lang naman sa ilog ei palagi talaga kami doon nag pi-picnic😅. Syempre pagkain na naman.

And before I forgot, just want to share my new pet pala🦅.

I named him HAPPY🤣. Happy from the anime Fairy tail. So ako na si natzu ngayon😅. So nakuha din siya namin sa farm, more than 2 weeks na siya dito samin kaya marunong nang bumalik. I remember parang July 27 siya namin nakuha after sa birthday ng kuya ko🦅. Malakas na siya lumipad but hindi la po siya marunong kumain ng mag isa😅. Gusto niya na ako pa ang magpapakain sa kanya, so sweet diba🦅.

Lead image

Noon una kasi meron din kami love birds dito sa bahay namin, we bought it 2 for 1200php. Bali lalaki at babae yun. They said na namatay daw dahil kinagat ng rat🤦. Wala din kasi ako dito sa bahay noon,I was in Cebu dahil nag aaral ako doon. Kaya ayon pag uwi ko dito ei, namatay daw. So dahil ginawan yun namin ng kulungan, yun nalang ginamit ko ngayon😇. Share ko lang😁

Btw, how's the weather there? Dito kasi last month parang 2 weeks walang ulan at buti nga ngayon week panay ulan na din dito samin. But okay naman ang panahon namin dito. Balak ko nga sumama kila kuya dahil harvest namin ngayon ng palay kaso I have plans for today at isa to😁. Actually kahapon ko pa gusto mag post dahil natapos na yumg ginawa ko, but I decided na ngayon nalang dahil it's August 15 😁 and Sunday. Parang good to start.

I think that's all for today, kaka balik ko lamg ei gusto ko lang talaga mag kwento😁. Thank you 😇

-Lejay28

4
$ 3.17
$ 3.11 from @TheRandomRewarder
$ 0.03 from @jasglaybam
$ 0.03 from @Zcharina22
Sponsors of Lejay28
empty
empty
empty

Comments

Welcome back dear ❤️

$ 0.00
2 years ago

Hellow, welcome back, sana naenjoy mo vacation mo ng todo...hehe ang dami mo sigurong sideline kaya di ka nakapag update.

$ 0.01
2 years ago

Opo haha naenjoy naman. Sunod sunod kasi okasyon dito sa bahay kaya masaya😅.

At isa oo may sideline eei😅. At nag anniversary kaya yung sa sideline ko kaya madamo bonuses at surprises. Nag prepare ako nun for 1 month😅. So far, di nasayang yung effort koo.

$ 0.00
2 years ago

Wow congrats..

$ 0.00
2 years ago

Hi, welcome back :) May plan ka bang mag zumba uli? Hehe..Okay lang yang tumaba ka, food is life..

$ 0.00
2 years ago

Yees naman😅 plano ko nga mamaya hapon mag start. Hapon at umaga kasi ako nag zuzumba 😅.

Kaya nga po eei. Di talaga maiwasan na di kumain lalo na kung may handaan eii ang sasarap tingnan 😅. Ei pano yun tao lang ahha nadadala sa tukso ng pagkain😅

$ 0.00
2 years ago

Heheeh kaya mo yan :D

$ 0.00
2 years ago