My phone is lowbat

2 29
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Connection

Battery lowbat

Ang dami kong namis dito sa read.cash...Hindi ako makapag basa ng mga articles ng maayos dahil sa araw-araw ay brownout sa lugar namin..Hindi lang sa araw...24hrs na po ata..Kaya sorry po lalo na sa aking mga sponsors kung hindi na ako gaanong active ngayon kahit gustong-gusto....Yong feeling na maiinis ka nalang kasi sobrang tinitipid mo yong battery bar mo..

Signal

Yong nagtitipid ka na sa battery mo tapos more on loading pa.hahahah...Kaya maswerte Yong mga nakakaranas ng malalakas na signal sa internet connection...Actually data lang ang gamit ko para makapag read.cash...Minsan kasi malakas naman ang signal dito sa amin..Kaya lang ngayong week..3days na atang straight na brownout simula 6am until 6pm..Tapos pag 10pm naman until 6am wala pa ding current..Ngayon nga malapit na mag 7am wala pa din tapos yong phone ko 20% nalang..hehe..Kapag walang kuryente kasi dito sa amin kahit yong signal ay apektado din...

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Big thanks to my generous sponsors...Super bait po nila...

Nahihirapan ako ngayon gumawa ng articles dahil sa sitwasyon dito sa amin ngayon pero kahit ganito nakakamis pa din po dito kaya kahit malapit na akong ma lowbat..Gusto ko pa din makagawa kahit medyo maikling articles...Pagpasensyahan niyo na po..Babawi nalang ako later .

Thank you also sa aking mababait na readers and sa ating si Random Rewarder kahit nagpapamis siya sa akin ay talaga namang namimis ko din siya.hehe

Happy Thursday everyone and have a good day

Date published

October 07,2021

Thursday

6:55am

Philippines

Orig content&Lead image

Thank you so much to all..

@Labofmylife

5
$ 0.12
$ 0.10 from @tired_momma
$ 0.02 from @Sweetiepie
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Connection

Comments

Nakaka miss talaga sissy lalo na kapag nasanay tayong online lagi

$ 0.00
2 years ago

Oo nga sissy...tyagaan muna sa ngayon Yong current namin..Umapoy daw kasi Yong live wire sa linya namin baka mamaya daw maayos...

$ 0.00
2 years ago