Huwag padadala sa ating emosyon

6 30
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Feelings

Ilang days din akong hindi nagpaparamdam dito sa read.cash...Ganito kasi ang ugali ko kapag medyo may dumarating na pagsubok...Gusto lang maging busy ang katawan ko sa mga trabaho at ayaw kong paganahin ang utak ko..heheheh

Ako yong tipo ng tao na kapag may problema ay hindi ako nag fofocus muna don...Parang sa teleserye dapat may commercial....Kasi hindi tayo makakapag-isip ng tama kapag dinibdib natin yon.....Bukod sa hindi ito nakakatulong sa ating kalusugan..Pwede tayong makagawa ng isang bagay na maarin nating pagsisihan or magiging mali dahil sa ating emosyon.....

Emosyon

Yes dahil sa emosyon minsan yong mga problema o pagsubok na dumarating sa atin minsan lalo lang lumalala kapag nagdecide tayo na nangingibabaw yong ating emosyon....Happy,sad,galit,nasasaktan...Yan yong mga emosyon na hindi tayo nakakapag isip ng tama.......tama ba ako mga ka readers?hehehe.....Dapat kailangan munang humupa yong ating emosyon bago tayo mag desisyon para hindi tayo magkamali..

Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty

Thank you always sa aking mga sponsors na laging naka support sa akin...

Love

Kadalasan kapag nagmamahal ka....don mo mararamdaman ang halo-halong emosyon,may masaya,malungkot,at minsan nasasaktan.....And part na yan ng isang relasyon....Kung wala kang nararamdaman na ganyan ibig sabihin abnormal ka.hahaha....Actually gusto ko lang sabihin sa mahal ko na anuman ang pagsubok na haharapin namin.....Ang importante mahal na mahal ko siya....Tsaka pagsubok lang yan.....Sabi nga daw huwag mong problemahin yong problema...Hayaan mong mamroblema yong problema sayo....mga pilosopong kasabihan pero minsan nakakatulong din para maging positive tayo at huwag na mag isip ng kung ano-ano...

Ewan ko kung may nakuha kayong aral sa article kong ito mga ka readers.hahahaha...Basta dapat happy lang sa buhay dahil ang sarap daw mabuhay.....

5
$ 0.04
$ 0.02 from @Sweetiepie
$ 0.02 from @ibelieveistorya
Sponsors of Labofmylife
empty
empty
empty
Avatar for Labofmylife
2 years ago
Topics: Feelings

Comments

minsan ganyan din ako pag may problema gusto kung matulog or manood ng video

$ 0.00
2 years ago

Mas narerelax po kasi tayo kapag busy yong isip..nakakalimutan natin ang probz.heheh

$ 0.00
2 years ago

Hahaha kaya ako ayokong magmahal ng si nasasaktan 😁 ousing bato pinapairal ko niahaha kidding

$ 0.00
2 years ago

Natural na yon sissy kasi kapag nagmamahal ka may kasama na yong sakit..ibig sabihin totoo yong nararamdaman natin kasi affected tayo.heheh

$ 0.00
2 years ago

Tama ka naman sis.. kapag humupa na ang emosyon don ka omaksyon.. oo nman po may natutunan kami dito sa article mo.. kung paano mag handle ng emotion kapag may problema ka..thanks po..

$ 0.00
2 years ago

Heheh.mabuti naman po at may natutunan ka sis pero minsan naman ang hirap din kontrolin yong emosyon....minsan nga feeling ko abnormal na ako hahaha

$ 0.00
2 years ago