Zzzzzz""

1 8
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Ganya na lang muna ang title ng Article ko...Inaantok na kase ako..Masarap ng matulog 'dadalhin na naman ako ng aking mga panaginip sa ibang mundo..Bukas na lang ako ulit mag susulat kung ano pa ang mga magaganda kong maiisip..Sa readcash na ito para ka na din may kalayaan na ilahad ang nais mong sabihin..Pero mas maganda kung may mga kabulohan ito at kakapulotan ng aral ng mga viewers!.

Sa mga nakakabasa ng Article ko Sana kahit papano ay natutuwa kayo at nakakakuha kayo ng aral,.Isinusulat at Pinag iisipan ko po talaga ang mga Aritcle na Ipa-published ko ,Kung minsan ang lalim ng mga tagalog na ginagamit ko ,mas maganda po kase nahahasa ang ating talento sa pag susulat...Hanggang sa muli mga Ka-Readcash...

Stay safe sa ating lahat..Goodnight'😴

2
$ 0.00

Comments

Tama ka po sa read cash pwedi natin I labas kahit anung gusto nating sabihin Yung mga bagay na wala tayung mapag sabihan pwedi nating Isulat dito tapos may sa sagut satin Para tayung nagkaruon ng taga pakinig sating mga hinaing sa buhay😊

$ 0.00
4 years ago