Telepono'

1 8

Salamat sa aking telepono, Ikaw ang araw araw na kasama ko,Masaya man ako o malungkot,boring man ako o di kaya'y may ginagawa.

Telepono na sa umaga ay ikaw ang unang hinahanap ng aking mga kamay..Pagmulat ng aking mata ay telepono ang syang gustong makita ,Ano ba meron sayo ,Ikaw na ang naging kasa kasama sa buhay.

Sa paglipas ng panahon kung ikaw ay walang telepono ,Maboboring ka dahil karamihan ngayon ay busy sa kani kanilang telepono na di mo mawari kung ano ang pinipindot nito..

Teleponong nagbibigay aliw sa karamihan.Kaya salamat at ako ay meron nito ,Naaliw at nakakaalis bagot ito.Maraming pwedeng gawin gamit lamang ang isang simpleng telepono.

7
$ 0.00

Comments

It is no longer surprising what phones do, they are becoming more sophisticated and versatile every day, technology advances very fast

$ 0.00
3 years ago