SK'

0 5
Avatar for Kimpot14
4 years ago

SK'o Sanguniang Kabataan'' Minsan din akong naging SK sa aming barangay sa probinsya kung saan ako lumaki... Noong una ayaw ko pa kase alam ko na kahit may maganda kang nagawa hindi maiiwasan na sabihan ka ng tao ng masasakita na salita bilang SK ng barangay nyo.' Andyan ang mga paprojects para sa mga pwedeng gawin sa barangay at mas mapaganda pa ito.

Isang nagustuhan ko dito ay sa tuwing may paliga kami, Dahil maraming nasisiyahan, Mahilig din kase ako manood ng basketball pero mas gusto ko yung sa personal na nakikita ko hindi sa tv lang.. Sa aming barangay meron pang mga pasayaw o sayawan na nagaganap, may projects din para sa proper disposal ng mga basura, lahat naman ng pwedeng makakatulong sa lahat ay ginawa ko.... Pero wala eh sadyang may mga taong palaging mali mo ang pupunahin hindi ang mga nagawa mo, Hindi nila nakikita yung mga proyektong ginawa ko para sa kabataan, Kung ano ano pa maririnig mo..

1
$ 0.00

Comments