'Plate Attendant'

0 3

Share ko lang pagiging "Plate Attendant" ko dito sa bahay.πŸ˜‚ Totoo tong nangyayare sa pang araw araw nating mga buhay..

Ako sa totoo lang ,Okay lang naman magpara hugas ng Plato sa araw at sa gabi..Pero dadating ka talaga sa punto na minsan tatamarin ka kase ikaw na lang palagi ang naghuhugas wala man lang ibang magkusa na magpalit sayo kahit sa umaga man lang.

Araw-araw pag gising ko sa umaga, Hugasin ang aking nabubungaran 'Hahaha' Minsan naiinis ako kase ,Minsan tapos na ako maghugas ng plato tapos bigla may isang kakain tapos di man lang hugasan ang pinagkain na para bang may katulong sarap pektosan eh..

Mahirap din maghugas lalo na kung marami. Dito sa amin ako na nagluluto ako pa mag huhugas ng plato 'Hoyyy nangingimi na kamay ko..Sila wala naman ginagawa ngayong quarantine Puro lang naman sila 'Mobile Legend' abala sa Rank...Haystt...

Wala namang magagawa kundi ako pa rin ang gagawa...

Hi sa mga "Plate Attendant' jan.☺️

1
$ 0.00

Comments