Pagluluto'

3 7
Avatar for Kimpot14
3 years ago

Gabi na naman mga ka read-cash tayo ay magluluto na naman ng makakain sa gabihan... Isa ang pagluluto sa aking mga hilig, ang sarap kase magluto tapos mag iisip ka pa ng ilang bagong recipe na pwedeng itry para mas mapasarap ko pa ang aking paluluto... Meron ibang babae na hindi kinahiligan ang pagluluto pero ako hilig ko ito nakaka gaan din sa pakiramdam kapg nagagawa natin yung mga bagay na gusto natin..

Love ko rin ang mag bake, Mag imbento ng ibat ibang i babake, mga puto, brownies at condense cake at marami pang iba,... Kayo mga ka read cash ano ang inyong mga kinahiligan? Share it with me, comment nyo mga hilig nyo... Ngayong quarantine marami ako ibat ibang natutuhan na i bake at iluto,.. Nakakatuwa dahil na eexplore ko pa ang cooking talent ko... Sabi ng iba mas maganda daw sa babae ang marunong din magluto kahit papano tama nga naman para maipapagluto nyo ang mga mahal nyo sa buhay...

Ingat po tayong lahat...

2
$ 0.00

Comments

mahilig ko magluto pero hindi ko mhilig kumain kya mgluto kna gabi na

$ 0.00
3 years ago

Ako na hilig na lang akong mag luto ngayong my family na ako,,noong wala pa hindi ako marunong

$ 0.00
3 years ago

Wow. Ako kamakailan lang ako natuto magluto. Akala ko nung una di ko kaya yung mga ganun. Pero dahil sa youtube natuto akong magluto at nag-iimprove pa ito araw-araw. By the way lalaki po ako. Good job ka po maam! Ipagpatuloy nyo po ang inyong talento.

$ 0.00
3 years ago