Manyakis*

0 66
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Yay! Bakit kaya may mga ganito pang tao mga manyak! Maiinis ka talaga lalo na kung may makasalamuha ka nito o kaya naman meron kang makasakay na ganito ay nakooo hindi mo talaga nanaisin masisira ang araw mo..

Base sa na experience ko sa bus kase yun punuan na siksikan at nakatayo lang ako pero ang manong konduktor panay pa ang pasakay ng pasahero, Juskoo po andyan na ang magkaka banggaan na kayo dikit dikit na at ang masaklap natapat pa ako sa manyakis, Take note ha' Hindi ako kagandahan, Pero po kase ang taong manyak walang pinipili yan, Hilig ko kase ang naka bistida hindi ako sanay ng nakapantalon,... Nararamdaman ko na unti unting dumidikit un kamay nya sa may bandang likod ko sa baba, grabee kinikilabutan ako pinilit kong lumayo sa knya kaya lang siksikan at aba talagang ayaw paawat at ng sitahin ko sya na bakit yung kamay nya nasa may pwet ko na, Eh wala daw ako magagawa dahil punuan,Ganon ba yun kapag punuan dapat ang kamay ng pasahero ay nasa may puwet na,! Hindi ako nagpatinag at tinarayan ko sya At ayun napahiya ang manyak sabi ko pakitaas nlang ng kamay nya ihawak nya sa ibang bagay wag sa pwet ko,.. Bumaba tuloy ako kahit na hindi pa doon ang pupuntahan ko, Kaya nadala na akong makipag siksikan sa bus..

Kaya mga girls ingat ingat dahil nagkakat ang mga manyakis...!

1
$ 0.00

Comments