Makaluma*

0 20

Siguro meron pa rin na mangilan ngilan sa atin na sa ibang bagay ay makaluma,... Oo makaluma nga nila itong tawagin dahil sa panahon ngayon ay nasa modernasyon na tayo pero hindi natin makakaila na may ilang bagay na kahit makaluma ay mas maganda pa rin kaysa sa bago... Ako ay isa sa may pagka makaluma pagdating sa mga paniniwala at lalo na sa mga Musika... 24years old plang ako ngayon pero mas kinahiligan ko ang mga lumang awitin dekada 80/90's pa man yan.

Mas gusto ko itong pinapangkingan pakiramdam ko kase naibabalik ako sa dating panahon at na eenjoy na na rerelax pa ako, ewan ko lang sa iba, Kase mag kakaiba naman sympre tayo basta ako nagagandahan sa mga lumang awitin, Gusto ko rin naman yung iba na musika ngayon pero limitado lang talaga... Kayo ba mga Ka tambay isa rin ba kayo sa mga mahilig sa lumang tugtugin..

1
$ 0.00

Comments

Mahilig din ako sa mga makalumang pelikula, ! Lalo na yung sampaguita pictures sobrang luma na nun pero napaka classic.. At yung mga music sobrang gaganda ng mga lamang kanta.pag napapakinggan mo ito para kang nagtatravel pabalik ng panahon..di talaga matutumbasan.

$ 0.00
4 years ago

Ang bawat bagay or pngyayari or tugtugin ay nagiging mahalaga kung itoy naging bahagi ng ating nakaraan. Masaya man o malungkot ito,mananatili s puso at isipan dumaan man ang maraming taon. Kaya oo,makaluma ako!😍

$ 0.00
4 years ago