Lungkot"

4 16
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Ang hirap mabalot ng lungkot, yung tipong nawawalan ka na ng gana sa mga bagay bagay, Mas gusto mo na lang mapag isa kaysa makisalamuha sa ibang tao, Ang hira hirap kapag lungkot na lungkot kana pakiramdam mo iniwan kana ng lahat ang bigat bigat sa damdamin..

Paano nga ba natin matatakasan ang lungkot. Sa mga pinag dadaanan ito ngayon o may kakilala tayo na dumadaan sa matinding kalungkotan ngayon, Sanay palakasin pa natin ang loob nila, Gawin natin positibo ang pananaw nila tulongan at kausapin huwag nating pabayaan na mapag isa sila dahil doon nila mas mararamdaman na nag iisa na lamang sila.. Maging daan nawa tayo ng isang tao sa pagbangon nila... Kapit lang laban lang... Malalagpasan rin natin to..

5
$ 0.00

Comments

Wala ng points ang comment kaya lungkot din ko kya need mgcreate ng article

$ 0.00
4 years ago

bakit po ganon na? wala ng points, Ako naman focus talaga ako sa pag gawa ng article every article ko 20pts lagi simula pa nung unang sali ko dito, Pero bakit ngayon kakagawa ko lang lo ng article hindi pa nadagdag Ung points ko.... Kahapon naka $1.07 ako

$ 0.00
4 years ago

mahigpit na kc cla dame rules

$ 0.00
4 years ago

Yong saakin ganon din, bat kaya anong nangyari nhayon sa read cash ??

$ 0.00
User's avatar Fe
4 years ago