Love letters'

2 5
Avatar for Kimpot14
3 years ago

Love letters, nakakilig makatanggap ng ganito, Yun tipong kahit makaluma na sa panahon ngayon konti na lamang ang gumagawa ng ganito dahil nga may teknolohiya naman, Pero para sa akin sweet yung mga ganito nakakaalala pa na gumawa ng love letter na ibibigay para sayo alam mo talaga na nag effort pa sya para sumulat kahit na may teknolohiya na.

Isa ako sa mga gumagawa pa ng ganito, Ako pa ang Nagbibigay sa asawa ko ng mga ganitong love letters, hindi ko idinadaan sa tex ang mga gusto kong sabihin sa kanya kung di sa pag susulat.. Nakakatuwa dahil na aapreciate naman nya lahat ng effort ko yun nga lang hindi kami magkatulad sya naman walang hilig sa mga love letters na yan.. Kayo ba mga ka read cash naranasan nyo rin ba mabigyan ng love letter.?

3
$ 0.00

Comments

Yes, sobrang romantiko ng love letters. Mga totoong romantics na lang yata ang gumagawa nga ganyan sa ngayon.

$ 0.00
3 years ago

Sa totoo lang di ko actually maalala if i already received one pero hopefully before i turn 20 i can actually received one and ill treasure it, I really really love reading love letters eh. Tsaka ang edfort din non for me

$ 0.00
3 years ago