Kape"

0 6
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Ang umaga ko ay "Nagsisimula sa aking Kape.....Ang sarap naman kase magkape para bamg di kompleto ang araw ko kapag hindi ako nakapag kape. Kayo ba mga katambay 'Coffee lover din ba kayo? Coffee is life ika nga ng iba...Actually nagkakape ako ngayon habang gumagawa na naman ng article" Sana marami pa akong maisip isulat haha, Pa minsan kase nablablangko din ang utak ko,minsan naman ang dami kong naiisip tapos makakalimotan ko kapag hindi ko kaagad naisulat...Simulan nalang natin ang araw na punong puno ng pag asa ,maging maayos na sana ang lahat...Mag iingat po tayo ,panatilihing mahinahon ang sarili 'Good vibes lang po😊

1
$ 0.00

Comments

same here my day incomplete without coffee

$ 0.00
4 years ago

Oo nga po bakit ba ang sarap magkape hehe😊

$ 0.00
4 years ago