Kaibigan'

0 9
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Sa mga kaibigan ko ,Kumusta kayong lahat...

Salamat at naging kaibigan ko kayo, sa mga pagsubok man o sa saya kayo ay kasama ko.Salamat at naging totoo kayo sakin hindi man araw araw ang kamustahan pero ang mahalaga eh hindi tayo nagkakalimutan dahil maganda ang ating pinagsamahan.

Sa College friend ko at sa mga naging ka trabaho ko ,Salamat sa mga halakhak na ating pinagsaluhan ,mga asaran at kulitan at sympre hindi mawawalan yung foodtrip o di kaya naman ay boodle fight..

Namimiss ko na kayo..Sa lahat ng pinagsamahan natin nagkwekwentuhan ,Naglalabas ng sama ng loob..Sarap sa pakiramdam na meron kang karamay kapag ikaw ay nalulungkot, Merong magapapatawa kapag umiiyak ka at merong mag bibigay sayo ng opinyon para mapabuti ka.

Stay safe sa ating lahat..Salamat aking mga kaibigan.Hindi ko kayo malilimutanđź’•

1
$ 0.00

Comments