Isa,dalawa,tatlo"

0 11
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Isa,dalawa,tatlo...Saan nga ba tayo patungo? Ano ang ating kakahantungan diba nga sabi na ang lahat ng bagay ay may hangganan. Base sa aking obserbasyon sa kasalukuyang nangyayari ngayon Napapa bilang na ako"Isa-dalawa-tatloooo---..

Maaring ito na ang simula ,Nagsisimula ng mangyari ang nakalathala sa banal na aklat' Nakakatakot, Nagdudulot ito sa atin ng pag kabalisa 'Ano na lang ang mangyayari sa atin? Sa bansa natin? Sa buong mundo?..Nalalapit na nga kaya ang paghuhukom? Sa mga nangyayare ngayon dumaranas tayo ng kahirapan,Ang iba ay nagkakasakit at mga nangamamatay..Paano na?

Sino na ang dapat nating lapitan? Pwede bang pakipikit ng iyong mata sandali...Ano ang iyong nakita? Kadiliman diba ..Sa mga panahong tayo ay nalulugmok isa lang ang ating kinakapitan walang iba kung di ang Dyos' tayo ay nananalig sa kanya...Subalit ang iba sa atin sa tuwing Nalulugmok lang sila nakakaalalang lumapit sa Dyos, Hindi po ako nanenermon at hindi rin ako perpekto...Ang sa akin lang "May kailangan tayo sa wala ,huwag po sana tayong makalimot sa nasa taas..Lalo sa panahon ngayon wala tayong ibang malalapitan kung di ang ating Panginoon.

1
$ 0.00

Comments

Ang dyos syang nakkaalm lahat ng nangyyare sa atin ngunit ganun pa man nd nya tyo pinababayaan basta marunong kng lumingon at humingi ng tawad sa mga nagawang kasalan manalig lng tyo

$ 0.00
4 years ago