Bills"

1 3
Avatar for Kimpot14
3 years ago

Lahat tayo ngayon isa yan sa pinoproblema natin mga Bills, o bayarin sa bahay saan ka nga naman kukuha ng pambayad sa mga bills eh sa ngayon mahirap kumita ng pera papasok sa trabaho napakahirap dahil sa Covid19 na yan lahat tayo ay apektado, Kaya ang ating bayarin lalaki ng lalaki saan na nga ba tayo kukuha ng pang bayad sa mga yan eh kung sa pagkain araw araw eh kinakapos pa tayo..

Sobrang napakahirap ng sitwasyon ngayon malayong malayo sa dati, Hindi naman tayo pwedeng umasa na lang sa gobyerno dapat gagawa pa rin tayo ng ibang paraan para sa mga pansarili nating problema., Paano na nga ba, ano na ang mangyayare sa atin sana matapos na ang lahat ng ito para tayo ay muling makabangon, Kaya makinig at sumunod nalang tayo sa mga batas, Huwag ng maging sakit sa ulo.

2
$ 0.00

Comments

Share ko lang experience ko dyan sa bills na yan, nakaramdam ako ng awa sa sarili ko nung sinabihan ako ng may ari ng bahay na kung hindi daw ako makabayad ng bahay umalis na daw kami, simula kasi ng mag lockdown, wala na ko work, no work no pay kmi, may mga tao p lng ganito, walang consideration, tapos ayun nfa naniningil din ng tubig at ilaw bka putulan daw, buti sa awa ng Diyos pinadlhan ako ng company ng computer at nag work from home ako..... Hays hirap ng buhay... Naawa din ako sa mga anak ko, nakaranas silang magutom.

$ 0.00
3 years ago