Ate'

0 13
Avatar for Kimpot14
4 years ago

Para sa aking Ate' Nagpapasalamat ako na naging 'Ate kita kahit na may pagkakataong hindi tayo nagkakasundo pero madalas naman eh magkabi tayo..Ikaw ang Ate ko na 'Mapagmahal at maganda, Salamat sa pag aalaga mo sakin nung akoy bata pa hanggang sa ngayon hindi mo ako pinapabayaan.

Palagi ka pa rin andyan para gabayan ako sa mga plano at gusto ko sa buhay. Salamat sa mga payo mo sakin na aking babaunin saan man ako pumunta.Salamat dahil may Ate akong handang makinig sa mga nais kung sabihin..Hindi mo ako iniwan sa kasiyahan man o sa kalungkutan.

May mga pagkakataong alam kong ikaw ay nahihirapan din pero hindi mo ito pinapahata bagkus ay nagpapakatatag kapa sa harap namin.Pasalamatan natin ang ating mga 'Ate na naging pangalawa nating Nanay....

1
$ 0.00

Comments