Still 0 points😔

3 22
Avatar for Khaty08
3 years ago

bakit ganun naiingit naman ako sa mga kapatid q ang lalaki na ng points nila bakit ako 3days na nag sheshare ng story, article dito pero still wala pa din aqng nakukuha😔😔😔. . ang sayan ko pa kahapon nakapag post ako about Read,Cash.

Maybe d na dapat akong umasa pa hahaha ang gagawin q nalang ay mag sheshare nalang aq ng iba pang stort kahit wala ng points mahalaga may ma inspired sa mga article, story na ishishare ko dito.

Reading more story and inspiring article thanks a lot Read Cash

3
$ 0.00

Comments

Magkakaroon din yan post mo sa lahat ng communities ang articlet m para madami makabasa

$ 0.00
3 years ago

thanks cge gagawin ko

$ 0.00
3 years ago

Ako din pi . Nakapost na ako ng 2 articles na mahahaba tapos pinost ko sya s amga communities pero wala ako maearn na points huhuhuu bakit kaya po ganun. Pano po ba ang ganap dito. Paano po makakaearn. Kapag nagcomment po diba may points na din ang likes din pero zero pa din po ako hehhhe. Pero fighting pa din dapat kahit ganun hehehhe. One day baka sakali na may magiba din ahahhaha

$ 0.00
3 years ago