Starbucks

2 8
Avatar for Keithlyn6
3 years ago

Nakakatawa pakinggan peru Lumaki ako. Na di ko Alam Kung Anu ba merun dito bat gustong gusto Ng mga Tao... Di ko Alam Kung Anu ba lasa Ng pagkain at inumin dto... I'm 26 now .

Lage ako nadaan sa Starbucks na Yan Peru Hanggang tingin lang..

Oo gustung guto ko makabili Ng Starbucks na Yan Peru Ang naiisip ko ibili ko nalang Ng damit o pagkain Ng anak ko...

Di q alm bat nasasayang ako gumastos Ng malaking pera Peru Isa Lang Alam ko.. mas gusto ko unahin ang para sa pamilya ko kesa sa pansarili ko .

Ako yung tipong mga gamit ko e pang divisoria o tyangge Lang Peru subrang Saya na

kahit kaylan di pa nakabili Ng branded na gamit ,dahil sa Mahal Ito at nasasayangan aq sa pera. ..,😁

Lumaki ako na bawat sentemo pinapahalagahan ko. . Mahirap Lang Kasi kami.. 😁 kaya Alam ko panu magpahalaga Ng pera.

Last time nanalo aq sa paraffle na libre lng sa fb group. Swerte yta aq sa araw na yun KC ako Yung nanalo..

First time ko maktanggap nung set Na silver (necklace,ring,earnings) na mdyu pricey.. worth 1900

Yung 1900 na Yan subrng laki na po nyang halaga sakin 😁😁😁

Super Saya ko KC ngayun Lang aq magkaroon nito Kasi Yung nabibili ko Lang Yung Tig sampo sa tabi tabi 😁😁😁

Itatago ko Ito para may mairegalo sa mama ko 😊.

And hoping someday makakatikim din aq Nyan.😁😁😁

Sponsors of Keithlyn6
empty
empty
empty

2
$ 0.00
Sponsors of Keithlyn6
empty
empty
empty
Avatar for Keithlyn6
3 years ago

Comments

Makakatikim ka din nyan sis promise..ganda ng necklace isang set pa..congrats 🎉🎊

$ 0.00
3 years ago

Heheh Sana sis...

$ 0.00
3 years ago