No Choice!!!!!

14 35
Avatar for Karl
Written by
3 years ago

Panu Kaya ito,, sa nasalihan kong company ay pabago bago ng Complan.. Imbes na mag payout kna ay biglang hindi na gumagana ang site.. Anu ba Yun.. Tapos biglang may memo na dahil daw sa mga naglalabasang mga errors... Pa payout naku tas may ganyang issue... Wow.. Sayang Pera ko... May options naman daw,, ipapasok kame sa Ibang site Nila, wow back to zero ulit points namin... Wala naman kame magawa,, e Sila may ari e... No choice talaga.. Unfair ang life... Wala lang po.. Naglabas lang ako ng saloobin ko..

Salamat sa pagbabasa. Mabuhay ang mga no choice na tulad ko.. Hehe

8
$ 0.00

Comments

Nangyari na din po sa akin yan madam. Nakakainis nga po eh, yung tipong effort na effort ka po sapag ka captcha para after 3week to 1month makapag payout kna tapos bigla biglang kapag magpapay out kna dun na sina biglang nagkakaproblema. Bukod sa nakaka aksaya po sila ng load nanloko pa ng tao. Panu po kya sila ngakakatulog ng mahimbing na may naloloko silang tao na samatalang ang gusto lang din naman ay kumita din kahit papanu. Nakakasakit po sila ng puso.. Sana magbago na ang mga ganyan.

$ 0.00
3 years ago

Wala silang konsyensya.. Lord kaw na bahala sa mga taong ganyan..

$ 0.00
3 years ago

Kaya po ngayon laking pasasalamat ko ki read.cash dahil super legit po sya tapos libre pa at mas kumikita kpag talaga basta tsagaan mo lang talaga. Para sakin dbest po si read.cash. wala po ako masasabi ki readcash. Sana mas marami pa syang matulongang ibang tao na gusto din ng extra income. Para wala ng naloloko na iba. Sayang effort nila e

$ 0.00
3 years ago

Tama po kayo Dyan...

$ 0.00
3 years ago

Siguro may mas better na plano para sayo ate. Kung hindi ka pinapahalagahan jan sa kumpanyang yan, malay mo sa ibang kumpanya dun mo makita halaga mo bilang isang empleyado. Pray po

$ 0.00
3 years ago

Sana nga po Maka hanap ako ng much better Dyan..

$ 0.00
3 years ago

Hayaan muna sis , may plano ang Diyos sa ating lahat.

$ 0.00
3 years ago

Opo.. Diyos na bahala sa kanila.

$ 0.00
3 years ago

Naka experience na din ako ng ganyan, pero ako hindi ako naginvest ng sobrang laki. Darating ang panahon na para sa atin sis.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. Lessons learned na lang Yan...

$ 0.00
3 years ago

Dahilan nalang po nila yan pero ang totoo scam na po sinalihan nyo. Modus ng mga tao ngayon kunyari nageerror, ayaw gumana, may nagreport chuchu pero ang totoo sila rin naman may gawa nun. Naginvest ka, pinaglaanan mo ng oras tapos sa huli wala ring napala

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e.. Sayang Pera at oras..

$ 0.00
3 years ago

Ffv ba yan?

$ 0.00
3 years ago

ND po

$ 0.00
3 years ago