My Husband is death

11 12
Avatar for Kambal11
3 years ago

Ako nga pala Si mae isang simpleng babae na naging Tambay may mga tropa

Dito nag umpisa Ang Love life ko nakita ko ang tropa kung si James bago ko sya mkita ay lasing ako nun at nag lalakad Tinawag ko sya At nangalog ng Lima

Pogi naman sya Matangos ang Ilong At Moreno Muka pang bombayin

Neririto sya saken ng nanay na nanayan ko Na Dati nyang Asawa Mabilis kameng Nagkapalagyan ng Loob kahit na 26 na ang edad nya at 17 years old palang ako

Naging Buhay prinsessa ako sa Kanya

Lahatt ng gustoo ko ay naibibigay nya

Pero Kahit Ganun Ay Nagsawa Ako Sakanya DahiL sa Lagi syang walang oras para saken Pag Nag trabaho sya Ay uuwe sya Ng Dis oras na At Pagod Pag dating ng Kinabukasn Ay Aalis ulit sya

Siguro dahil dun ay nagawa kung mag Loko sa kanya nag karoon ako ng Iba

Isang tambay Lg din ilang bwan din kmeng nagkarelasyon ngunit hindii kme nag tagal pero hanggang nag hiwalay na kme ng kinkasama ko

Ilang bwan syang walang paramdam at Akala ko'y hindii ko sya Mamimiss pero Dumating Yung araw na Gusto kung makipag ayos sakanya! Ilang Araw pay nag kita Kame ulitt at Tinangap nya ako at biglang nalaman kung buntis pala ako alam kung Hindi kanya Yun DahiL kahit sa una nyang asawa ay Hindii sila nag kaanak Lakas Loob kung Sinabe sakanya Yun Habang Nag iinom ako

At Diko Inasahan na Sasabihin nya saken yun Na TATANGGAPIN KO YAN DI LANG PARA SAYO KUNDI DAHIL ANAK KO YAN

nagulat Ako pero Mas natuwa ako

Akala ko Okay na pero Hindii Pa pala

Naalala ko yun Tuwing gabe Hindii ka natutulog akala ko DahiL Lang sa kung ano Ilang araw napansin ng nanay mong Namumutla ka at Pinacheck up ka nya

At dun nalaman Anemic ka At May sakit ka sa Bato inadmit ka sa Hospital dahil dun At Kailangan mong Idayalisis pero ayaw mong mag Pa Butas Ilang araw Naka uwe na tayo Bago mag pasko

Meron Tayong Naging pag tatalo nun at Hindii tayo mag Kasama ng bagong taon at Pasko Hanggang Dumating Ung araw na Pinatawag ako nang nanay mo Dahil Nag wawala ka at Hindii mona Kame makilala ilang Oras Pa bago moko maalala hangang Inalagaan kita Lagi kitang Tinatayo DahiL Hindii muna Kayang gawin ng mag Isa Yun at Lagi mong Kinikiss Si baby Sabe mo Aantayin Mo Sya Isang araw Sabe ko mag papa Check up Lg ako Pero Di nako naka balik Kse Dinala ka Ulit Ng Hospital dahil di Ka makahinga Akala namen NatutuLog ka Lg Ilang Oras na Hindii kapa din Nag iiba ng Posisyon Hinayaan Lang ng nanay mo na matulog ka kse isang bwan ka ding Hindii natutulog inantay mo Lang Na Mag Birthday mama mo tapos umalis kana!

Hindii mo man Lg inantay Si baby Lumabas Sana Maka kita Pako ng Kagaya mo

10
$ 0.00
Sponsors of Kambal11
empty
empty
empty
Avatar for Kambal11
3 years ago

Comments

Great work 🥳 do more stories to Incourage everyone to write and help 😊

$ 0.00
User's avatar Reo
3 years ago

Thank you po te ginanahan pong mag sulat

$ 0.00
3 years ago

Your always good on your article

$ 0.00
3 years ago

Thank very much

$ 0.00
3 years ago

Tell me about your self

$ 0.00
3 years ago

Why ?

$ 0.00
3 years ago

Yeah that's it

$ 0.00
3 years ago

Sponsors block not opened

$ 0.00
3 years ago

Wait po

$ 0.00
3 years ago

Sir naka open napo Yung sponsor ko

$ 0.00
3 years ago

Di pa rin po makita sponsors block mo po, check mo lang uli

$ 0.00
3 years ago