Lovestory

23 17
Avatar for Kambal11
3 years ago

Ako nga pala si cleo Hindi kagandahan Nag aaral sa Isang alternative Learning System ngunit Hindi Rin Nakapasa Dahil sa Kapabayaan ko nakilala ko ang. First Boyfriend kung Si mike, Isang Delivery boy Sweet naman siya At Malakas Ang dating Kahit maitim eto Lagi kameng Mag kasama hanggang sa Humantong sa Isang Beses na Pangyayari Natakot ako Hanggang Nag bunga ang Isang gabe dahil sa Muntikan ng malaglag ang Batang nabuo Nung nalaman nya yun ay agad kameng nag sama Pero Hindii laging masaya Dahil ang Nanay Nya ay ayaw saken Pinag seselosan ako Ng making byenan na babae Ngunit Hindii kona lamang pinapansin At Pinababayaan ko na Lang Isang Bebes Ay Nalaman ng Asawa ko Iyon At Pinatanggol nya ako bless Ako DahiL Hindii man nya Mapunoan Ang Lahat ng pangagalangan ko namen ng anak nya Ay Nagawa Parin sya Ng Paraan Para Mabigay ang lahat Ng Makakaya nya!

Hanggang Sa Lumabas na ang Batang Inaantay Nya na muntikan Pa nyang ika pahamak dahil sa napag bitangan syang kinuha ang Pera Ng Isang tao sa Hospital

Pero nanindigan sya At Pinatunayan na wala syang Ginawang Masama

Dito ko naisip na Hindii Man Gwapo ang Asawa ko At Kahit Naging Delivery boy sya Ay Hindii nya Pinabayaan ang Part nya bilang asawa t Ama masaya nako sa Maliit na tahanan May pagkain sa mesa At Buong pamilya Ang masaya na ako

THE END

@Cristy @Reo sana magustohan nyo

8
$ 0.11
$ 0.10 from @Ruffa
$ 0.01 from @Reo
Sponsors of Kambal11
empty
empty
empty

Comments

Good job 😊

$ 0.00
User's avatar Reo
3 years ago

Thank You po @reo

$ 0.00
3 years ago

Nice post I love you article keep it up

$ 0.00
3 years ago

Thank You po

$ 0.00
3 years ago

Missing you I like you

$ 0.00
3 years ago

Salamat po ulit sa Comment

$ 0.00
3 years ago

How are you dear

$ 0.00
3 years ago

I'm fine how are you too

$ 0.00
3 years ago

Am fine but I really need sponsor to my article

$ 0.00
3 years ago

Me too I want sponsor

$ 0.00
3 years ago

Okk no problem

$ 0.00
3 years ago

Okay

$ 0.00
3 years ago

Yeah hope you get me

$ 0.00
3 years ago

Nice 💪👍

$ 0.00
3 years ago

Thank you po sa

$ 0.00
3 years ago

😁😁

$ 0.00
3 years ago

Salamat sa pagbahagi ng buhay mo ate, salute sa mabuti mong asawa, at sa mga lalaking responsible sa pamilya 🤗💕❤️

$ 0.00
3 years ago

Haha BUHAY KO talaga

$ 0.00
3 years ago

Ayy akala ko sayo. Hahahaha sorry

$ 0.00
3 years ago

Okay lang po teh

$ 0.00
3 years ago

Sige.

$ 0.00
3 years ago

This is well done o

$ 0.00
3 years ago

Thanks po

$ 0.00
3 years ago