Sana naman...

17 30
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Alam ko na sa araw araw marami kang pinagkakaabalahan. Maaari nga na sa akin hindi imiikot ang buong mundo mo.

Alam ko na sa bawat paglipas ng oras hindi ako naaalala kahit sa kahit anong pagalintala. Na sa inyo isip di man lang mahagip ng kahit man lamang saglit.

Ngunit gayon pa man,

Sana naman naaalala mo ang pag-alala ko sayo. Kung papaano sayo lamang umiiyok ang buhay ko.

Sana naman nabibigyan mo ng pansin, ang bawat ginagawa ko, na sayo lamang alay.

Sana naman na sa konti pansin tapunan mo naman ang tulad ko na sayo ay lubos na nagmamahal.

Eto lang naman ang aking munting hiling,

Sana naman..

Tangkilikin po natin ang sariling atin. Lubos ko pong kagalakan ang inyong pag subscribe, pagbibigay komento at pag like neto..

@Jthan

7
$ 0.00
Sponsors of Jthan
empty
empty
empty

Comments

grabe galing mo pala gumawa nang tula...tula nang pag-asa naman sana ang sunod hehehe

$ 0.00
3 years ago

Ah ok po as you wish. gagawa po ako at mention pa kita ma'am ok lang po ba yun?

$ 0.00
3 years ago

with pleasure...mahilig ako bumasa kahit anong genre either what language you will use may it be Filipino or English as long as you originally made it hehe...support kita hehe

$ 0.00
3 years ago

hehehe salamat po

$ 0.00
3 years ago

nice post view my post please

$ 0.00
3 years ago

thanks I will

$ 0.00
3 years ago

Kaya yan sir.

$ 0.00
3 years ago

Tagalog lang dito hahaha. @Pluma bigtimer gawa ka naman post pa promote kami.hehehe suki naman ako sayo.

$ 0.00
3 years ago

haha di ako famous, panu un,

$ 0.00
3 years ago

Dami mo subscribers kaya. Bali gagawa ka lang ng post mention mo kami tapos kamo subs nyo sila issusubs din kayo nya.hehehe Hirap ako sa subs.😂

$ 0.00
3 years ago

gege try lang,

$ 0.00
3 years ago

Salamat my friend. Okay lang kahit mamaya na pag free time mo. Alam ko busy kapa sa notifs.hihi

$ 0.00
3 years ago

hahaha tama please.

$ 0.00
3 years ago

nice

$ 0.00
3 years ago

True to life ba yan?hehehe

$ 0.00
3 years ago

katha lang ng malikot na isipan.

$ 0.00
3 years ago

Kala ko totoo na eh hehehe 😁

$ 0.00
3 years ago