Kahit Papano

14 23
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Alam mo ang pagsali ko dito ay parang pagsuntok sa buwan. Nagbabakasakali na kahit papano kumita bilang pantugon sa aking pangangailangan sa araw-araw. Atleast kahit papano alam mo.

Di ako mahilig magsulat, ni hindi nga din ako mahilig magbasa eh, ngunit ung sumali ako dito at naging bahagi neto nakita ko ang aking sarili na nagbabasa at nagsusulat na din, hindi man kagalingan tulad ng iba atleast kahit papano.

Kahit papano natututo ako magbasa ng mga makabuluhang naibabahagi nyo dito.

Kahit papano nabibigyan ako ng lakas ng loob na magsulat sapagkat dito walang paghuhusga, walang yabangan at wala rin kahit anong kaguluhan kundi ang pagbasa, pagsulat at pagbibigay ng mabuting feedback at maging pagbibigay ng inspirasyon na komento, mabuti din ang komentong nagpapahayag ng pagtutuwid at pagtatama.

Kahit papano nahahasa ang aking pagsulat at pagkatha ng sarili kong likhang babasahin at makabuluhang nilalaman.

Sa tulong nito ako ay nabibigyan ng katuwaan, kasiyahan at kabuluhan kahit papano.

Maging ang aking lubos na ikinagagalak, dahil dito may kabuluhan ang ating mga ginagawang sulat. Maaaring di man ito mapansin ng iba atleast kahit papano nabigyang pansin naman neto ni Read.Cash

at ito lang ang aking masasabi, at least kahit papano..

Naway natuwa ka sa sarili kong katha.

Bigyan mo naman ako ng lakas ng loob at motibasyon sa pamamagitan ng pag Subscribe at pagkomento sa baba. Asahan ko yan ah. Wag mo ding kalimutan i-like ito kung lubos kang natuwa at napasaya Kahit Papano..

7
$ 0.00
Sponsors of Jthan
empty
empty
empty
Avatar for Jthan
Written by
3 years ago

Comments

nice

$ 0.00
3 years ago

thank you so much.

$ 0.00
3 years ago

thanks

$ 0.00
3 years ago

a good experience,thanks for sharing

$ 0.00
3 years ago

thank you for your comment.

$ 0.00
3 years ago

Lubhang nakasisiyang basahin itong iyong likhang katha. Nawa ay magsulat ka pa ng marami.

$ 0.00
User's avatar errolmoako I am a thief who steals articles and claim it as my own
3 years ago

hahaha lulubosin ko yang kasiyahan mo sa aking mga kathang bubuohin naway patuloy lamang tayo'y magsuportahan at magtulungan.

$ 0.00
3 years ago

Ako ay lubhang nasisiyahan sapagkat ikaw ay magaling sa wikang tagalog. Maari bang malaman kung ikaw ay ipinanganak sa kamaynilaan?

$ 0.00
User's avatar errolmoako I am a thief who steals articles and claim it as my own
3 years ago

Makatha daw kasi talaga ako pero hindi ako taga maynila. Kahit papano may kagalingan din naman akong masasabi .. hahaha

$ 0.00
3 years ago

Akala ko ay ikaw ay taga Maynila, gayun pa man patuloy mo lamang ang iyong ginagawa.

$ 0.00
User's avatar errolmoako I am a thief who steals articles and claim it as my own
3 years ago

salamat ng marami.

$ 0.00
3 years ago

Walang anuman.

$ 0.00
User's avatar errolmoako I am a thief who steals articles and claim it as my own
3 years ago