Unang kita

8 15
Avatar for Jonaaaa
3 years ago

Magandang araw! Gusto ko lang ibahagi ang aking unang araw na kita sa site na ito.

Ako ay isang newbie dito, Kahapon, sumali ako sa site na ito ng kita at sumulat ako ng apat na artikulo, ang tatlo ay naaprubahan at pagkatapos ang isa pa ay hindi pa naaprubahan. Napakaganda nito sapagkat kapag nagsulat ka ng isang artikulo na binayaran mo at hindi ito isang aksaya ng oras. Makakatulong din ito dahil sa pandemyang ito ang ilan sa mga bilang ay hindi pinahihintulutan na magtrabaho, alinsunod dito, kung wala kang pera hindi ka makakabili ng pagkain para sa iyong pamilya.

Kapag nag-log in ako, nakakuha ako ng $ 0,03 at iyon ang kinita ko kahapon. Sa kaunting pera na ito ay hinihikayat akong sumulat muli at inaasahan kong ang bawat isa ay may lakas loob na magsulat muli at magbahagi sa kung ano ang iyong gusto.

5
$ 0.00
Avatar for Jonaaaa
3 years ago

Comments

Nakakagana nga gumawa ng article..pagnkikita mo na may points ka.

$ 0.00
3 years ago

Kaya nga e, magpatuloy tayo sa pagsusulat. Nakapagwithdraw ka na ba?

$ 0.00
3 years ago

Opo nkailan na dn...kahit maliit okk n dn..mkakaipon n dn kaysa wala...

$ 0.00
3 years ago

Nawithdraw ko na yung 0.03 kanina. Kaya keep writing sa atin. Fighting!

$ 0.00
3 years ago

Tama..

$ 0.00
3 years ago

Dito sa read cash talagang ma iinspire ka lalong magsulat ng artikulo..bukod sa madami kang matututunan may kita kapa.

$ 0.00
3 years ago

Sana ay hindi lang kita ang habol natin dito. Ito ay isang writing platform at nandito tayo para magpalitan ng mga ideas at opinions. Patuloy ka sanang magsulat ng mga makabuluhang mga articles. Galingan pa!

$ 0.00
User's avatar Jim
3 years ago

keep on writing and sharing ideas to other it will help you a lot

$ 0.00
3 years ago